pearleus

วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560

สืบสวนบางโทรัดจับยาบ้า 2 ราย รับมาจาก "จ๊อบ หลักสอง"

 

เมื่อ 31 ม.ค. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบบสวน  ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ปัญจพล  ชำนาญหมอ  ผกก.สภ.บางโทรัด  , พ.ต.ท.ประพนธ์ ภานุมาส รอง ผกก.สส.ฯ  ได้สั่งการให้  พ.ต.ต.ประโยชน์ สายเงิน สว.สส.ฯพร้อมกำลังชุดสืบสวน สภ.บางโทรัด  ได้ร่วมกันจับกุมตัว ผู้ต้องหา 2 ราย 2 คน ดังนี้
รายแรกเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. ได้ร่วมกันนำหมายค้นศาลจังหวัดสมุทรสาคร ทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 12/1 หมู่ที่8 ต.กาหลง อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ทำการจับกุมตัวนายจิรศักดิ์ หรือเอ๋ วิงวอน อายุ 36 ปี  ที่อยู่  12/1 หมู่ที่8 ต.กาหลง อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
💊พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า) จำนวน 2 ถุง ถุงที่1 จำนวน 140 เม็ด ถุงที่2 จำนวน 60 เม็ด รวมยาบ้าจำนวน 200 เม็ด
🎗โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่๑(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
เหตุเกิด  หมู่ที่.8 ต.กาหลง อ.เมือง จว.สมุทรสาคร
💡จากนั้นทำการขยายผลจับกุม
รายที่ 2 เวลาประมาณ 07.00 น. ได้ร่วมกัน ทำการจับกุมตัวนายปิติกรณ์ หรือเสือ เกตุเรือง อายุ 31 ปี  ที่อยู่ 57  หมู่ที่6  ต.ศรีภูมิ  อ.กระสัง  จ.บุรีรัมย์
💊พร้อมด้วยของกลาง 1.ยาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า) ลักษณะเม็ดสีส้มกลมแบนด้านหนึ่งมีอักษร WY กำกับอยู่ บรรจุในถุงพลาสติกใสแบบปิดเปิด จำนวน 30 เม็ด (ได้จากการค้นตัวผู้ถูกจับ) 2.ยาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า) ลักษณะเม็ดสีส้มกลมแบนด้านหนึ่งมีอักษร WY กำกับอยู่ บรรจุในถุงพลาสติกสีฟ้าแบบปิดเปิด จำนวน 7 ถุงๆละ 200 เม็ด โดยแต่ละถุงมียาบ้าเม็ดสีเขียวจำนวนถุงละ 2 เม็ด รวมยาบ้าจำนวน 1,400 เม็ด (ได้จากการตรวจค้นรถของผู้ถูกจับ) 3.กระเป๋าถือสีดำ จำนวน 1 ใบ 4.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า จำนวน 1 คัน 5.โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง J7 สีขาว จำนวน 1 เครื่อง
🎗โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่๑(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

📝จากการซักถามทราบว่า รับยาบ้ามาจากนายจ็อบ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง  พักอาศัยอยู่ ต.หลักสอง อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ไม่สามารถทำการขยายผลต่อได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ทำการเก็บข้อมูลเครือข่ายไว้
จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่ง  พงส.สภ.บางโทรัด ดำเนินคดีต่อไป.

เงาพญาราหู รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น