pearleus

วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560

เชิญร่วมงาน"Priceza Awards 2016” เวทีแห่งประกาศรางวัลสุดุยอด E-Commerce ไทยประจำปี 2016 ครั้งแรกของวงการธุรกิจสินค้าและบริการออนไลน์ 25 ม.ค นี้

บริษัท ไพรซ์ซ่า จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น “Priceza” เครื่องมือค้นหาสินค้าและเปรียบเทียบราคา (Shopping Search Engine) อันดับ 1 ของประเทศไทย จัดงาน “Priceza Awards 2016” เวทีแห่งประกาศรางวัลสุดยอด E-Commerce ไทยประจำปี 2016 ครั้งแรกของวงการธุรกิจสินค้าและบริการออนไลน์ เพื่อเปิดเวทีและเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซที่ดีและมีคุณภาพ ได้เป็นที่รู้จักต่อสาธารณะชนมากยิ่งขึ้น พร้อมตอกย้ำสร้างความมั่นใจ สร้างทางเลือกใหม่ในการเลือกซื้อสินค้าและบริการให้กับผู้บริโภค
 ภายในงานพบการเสวนาจากกูรูและผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ในหัวข้อ “Get Ready for E-Commerce Trends 2017” นำทีมทอร์คโดย ธนาวัฒน์ มาลาบุปผา ผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์ Priceza และหัวข้อ “What Millennial shoppers want?” โดย ขจร เจียรนัยพานิชย์ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ MacThai.com และ ศุภเดช สุทธิพงศ์คณาสัย พิธีกรรายการล้ำหน้าโชว์ เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับผู้ประกอบการได้ก้าวเข้าสู่ตลาดอีคอมเมิร์ซได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ตกเทรนด์ และโดนใจผู้บริโภครุ่นใหม่
ผู้ที่สนใจติดตามผลการประกาศรางวัล Priceza Awards 2016 ได้ที่ http://www.priceza.com/priceza-awards-2016

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น