pearleus

วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2560

“ช้าง” ส่งแคมเปญรับศักราชใหม่


 มร. เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า   ปี 2560 นี้ “เครื่องดื่มตราช้าง” เปิดตัวแคมเปญใหม่ต่อยอดแนวคิด “ช้าง...เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ด้วยความเชื่อที่ว่าทุกความสัมพันธ์ของมิตรภาพ มักจะมีความทรงจำดีๆ ซ่อนอยู่ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักเท่าไร ขอเพียงแค่ได้ยินเสียงเพลง    ที่เราและเพื่อนคุ้นเคย เพลงๆ นั้นจะทำให้เรา นึกถึงช่วงเวลาดีๆ และอุปสรรคต่างๆ ที่เราเคยผ่านมาด้วยกันได้
  ดังนั้นจึงนำเสนอแคมเปญนี้ภายใต้คอนเซ็ปต์ เพลงของเรา โดยเล่าแคมเปญผ่านเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 4 คนที่เติบโตมาด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ด้วยเพลงที่ทำให้นึกย้อนถึงวันเวลาทั้งดีและร้ายที่ผ่านมาด้วยกัน ไม่ว่าจะเรียนจบ พบรัก อกหัก ตกงาน ไปเที่ยว ได้กลายเป็นความทรงจำดีๆ ที่ไม่อาจลืมเลือน และเพื่อนแท้เท่านั้นที่จะอยู่เคียงข้างกัน      ความทรงจำที่เพื่อนทุกคนมีร่วมกันและ “เพลงของเรา” จะช่วยเติมเต็มคำว่า “เพื่อน” ของคุณตลอดไป” แคมเปญนี้จึงถูกถ่ายทอดออกมาภายใต้ชื่อ #OurSong #เพลงของเรา
  โดยมุ่งสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายอายุ 25-35 ปี ที่มีไลฟ์สไตล์สนุกสนานและชอบแบ่งปันเวลาอยู่กับกลุ่มเพื่อน ผ่านภาพยนตร์โฆษณาแบบซีรี่ย์ เปิดตัวแคมเปญฯ ได้รับเกียรติจากกลุ่มเพื่อนศิลปินในแวดวงดนตรี อาทิ ‘วู้ดดี้’ วุฒิธร มิลินทจินดา อั๊ต อัษฎา พิตต้า ณ พัทลุง พลอย หอวัง พิชญ์ กาไชย ‘โอ๊ต’ ปราโมทย์ ปาทาน และเหล่าดีเจชื่อดังจากคลื่นวิทยุ EFM อย่าง ดีเจโบ ธนากร ดีเจดาด้า ดีเจอ๋อง เขมรัตน์ ดีเจต้นหอม ดีเจเชาเชา ดีเจเจมส์ ดีเจอาร์ต รวมถึงเหล่าดีเจจาก EDS อย่าง ดีเจแมกซ์ ดีเจโอปอล์ และดีเจฟางข้าว มาร่วมแชร์เพลงประจำกลุ่มที่ทำให้นึกถึงโมเมนต์และประสบการณ์ดีๆ
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม #OurSong หรือ #เพลงของเรา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Changworld

มร. เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น