pearleus

วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560

สืบบางโทรัด จับขยายผลยาเสพติด ข้ามจังหวัดมาในพื้นที่


เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 60  เวลาประมาณ 10.10 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางโทรัด  ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.ปัญจพล ชำนาญหมอ  ผกก.สภ.บางโทรัด  , พ.ต.ท.ประพนธ์  ภานุมาส รอง ผกก.สส.ฯ  ได้สั่งการให้  พ.ต.ต.ประโยชน์ สายเงิน สว.สส.ฯ พร้อมกำลังชุดสืบสวน สภ.บางโทรัด  ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา คือ นายนที หรือปุ้ย สระศรีสม อายุ 37 ปี ที่อยู่ 37 หมู่ที่5 ต.บ้านบ่อ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

✔️จากนั้น เวลาประมาณ 17.00 น. ได้ทำการขยายผลจับกุม นายปัญญา หรือตั้ม ตุ๊ไซร อายุ 29 ปี  4 หมู่ 1 ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
💊พร้อมด้วยของกลาง  1 .ยาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า) ลักษณะเม็ดสีส้มกลมแบนด้านหนึ่งมีอักษร WY กำกับอยู่ บรรจุในถุงพลาสติกสีฟ้าแบบปิดเปิด จำนวน 2 ถุง ถุงที่1 จำนวน 204 เม็ด และถุงที่2 จำนวน203 เม็ด โดยแต่ละถุงมียาบ้าเม็ดสีเขียวจำนวนถุงละ 2 เม็ด รวมยาบ้าจำนวน 407 เม็ด (ได้จากการตรวจค้นตัวผู้ถูกจับ)
2.โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง จำนวน 1 เครื่อง
🎗โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
📝จากการซักถามทราบว่า ซื้อยาบ้ามาจากนายอิฐ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง พักอาศัยอยู่แถว ต.ห้วยกระบอก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ไม่สามารถทำการขยายผลได้ เนื่องจากไม่มีเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ใช้ในการติดต่อได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ทำการเก็บข้อมูลเครือข่ายไว้
จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่ง  พงส.สภ.บางโทรัด ดำเนินคดีต่อไป.

เงาพญาราหู รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น