pearleus

วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2560

ผู้ว่าฯสมุทรสงครามปล่อยขบวนคาราวานน้ำใจเพื่อนำสิ่งของอุปโภคบริโภคมุ่งหน้าช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผู้ประสบภัยจากสถานการณ์น้ำท่วมจังหวัดภาคใต้


เมื่อ13 ม.ค.60 บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรสงคราม  นายคันฉัตร ตันเสถียร ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม พ.อ.กฤษฏ์ พรมเฮียง รอง ผอ.รมน.จังหวัด นายสมนึก พรหมเขียว ปลัดจังหวัด นายพิสิฐ เสือสมิง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมกันปล่อยคาราวานน้ำใจเพื่อนำสิ่งของบริจาคข้าวสารอาหารแห้งไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ ที่จังหวัดพัทลุง
ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม   เปิดเผยว่าตามที่ในพื้นที่ภาคใต้ประสบภัยน้ำท่วมรุนแรงที่สุด ส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อบ้านเรือนและทรัพย์สินของประชาชนในพื้นที่ภาคใต้เป็นวงกว้างหลายจังหวัด ด้วยความมีน้ำใจของชาวสมุทรสงครามในวันนี้ได้ร่วมกันปล่อยคาราวานสิ่งของที่รับบริจาคนำไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนภาคใต้ที่ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่จังหวัดพัทลุง ประกอบด้วยถุงยังชีพ 700 ชุด น้ำดื่ม 900 โหล โดยการประสานงานกับผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง, ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพัทลุง ด้วยขบวนรถขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสงคราม จำนวน 4 คัน และรถกระบะ 2 คัน พร้อมทั้งจะมีการส่งมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคมุ่งหน้าช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผู้ประสบภัยจากสถานการณ์น้ำท่วมจังหวัดภาคใต้อีกครั้งในสัปดาห์หน้า
นอกจากนี้ ในส่วนของทางจังหวัดสมุทรสงครามได้เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมชื่อบัญชี สมุทรสงครามรวมใจช่วยภัยน้ำท่วมเลขที่บัญชี 709-0-33234-9   จนถึงปัจจุบันนี้มียอดเงินที่มีผู้บริจาครวมทั้งสิ้น 267,258.25 บาท และบริจาคสิ่งของได้ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด, องค์การบริหารส่วนจังหวัด พร้อมจุดรับบริจาคสิ่งของบริเวณตลาดแม่กลอง จำนวน 2 จุด, ศูนย์ดำรงธรรมทุกอำเภอ, องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่ง




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น