pearleus

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

จังหวัดนครปฐมแถลงข่าวการจัดงานกล้วยไม้ ไม้ดอก ไม้ประดับ ประจำปี 2560 เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งผลิตกล้วยไม้ที่มีคุณภาพแห่งหนึ่งของประเทศไทย

วันที่ มกราคม 2560 ที่บริเวณสวนกล้วยไม้สุวรรณภูมิออร์คิดส์ ตำบลหนองกระทุ่ม อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม นายสุพจน์ ยศสิงห์คำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย เกษตรจังหวัดนครปฐม นายกสมาคมพฤกษชาติแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ นายกสมาคมไม้ประดับแห่งประเทศไทย และผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุพรรณบุรี ร่วมแถลงข่าวการจัดงานกล้วยไม้ ไม้ดอก ไม้ประดับ ประจำปี 2560 โดยจังหวัดนครปฐม ร่วมกับ กรมส่งเสริมการเกษตร กรมวิชาการเกษตร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุพรรณบุรี สมาคมพฤกษชาติแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ สมาคม-ชมรม และกลุ่มองค์กรต่างๆ ในด้านกล้วยไม้ ไม้ดอก ไม้ประดับ ของจังหวัดนครปฐม และจังหวัดต่างๆ กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 18 - 22 มกราคม 2560 ณ บริเวณสวนกล้วยไม้สุวรรณภูมิออร์คิดส์ เพื่อพัฒนาศักยภาพการผลิตและผลผลิตกล้วยไม้ของเกษตรกรให้ได้คุณภาพตามมาตรฐานส่งออก อีกทั้งให้เกษตรกรมีช่องทางในการจัดจำหน่าย มีรายได้เพิ่มขึ้น นำไปสู่การเพิ่มมูลค่าการผลิตและการส่งออก ตลอดจนสนับสนุนให้เกษตรกรมีการรวมกลุ่มที่เข้มแข็ง มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ และเทคโนโลยีที่ทันสมัยระหว่างกันและกัน นอกจากนี้เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แหล่งผลิตกล้วยไม้ที่มีคุณภาพแห่งหนึ่งของประเทศ และส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดนครปฐมอีกด้วย
สำหรับกิจกรรมจะประกอบด้วย การจัดแสดงความหลากหลายของกล้วยไม้ ไม้ดอก ไม้ประดับ อย่างงดงามตระการตา อีกทั้งมีการประกวดกล้วยไม้ และกล้วยไม้ตัดดอกหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ กล้วยไม้สกุลหวาย แคทลียา แวนด้า ม็อคคาร่า และสกุลอื่นๆ การประกวดจัดไม้หมู่ 50 ต้น การประกวดไม้ประดับ อาทิ โกสน แก้วกาญจนา และ โป๊ยเซียน นอกจากนี้ยังมีการให้ความรู้เรื่องการปลูกเลี้ยงกล้วยไม้เบื้องต้น จากเกษตรกรผู้ปลูกเลี้ยงกล้วยไม้มืออาชีพ และเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าของเกษตรกรราคาถูกอีกมากมาย ซึ่งประชาชนทั่วไปสามารถเที่ยวชมงานกล้วยไม้ ไม้ดอก ไม้ประดับ ประจำปี 2560 ได้ระหว่างวันที่ 18 – 22 มกราคม 2560 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 18.00 น. ณ สวนกล้วยไม้สุวรรณภูมิออร์คิดส์ อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม













1 ความคิดเห็น:

ต้องการสินเชื่อที่รวดเร็ว? นี่คือสินเชื่อ Atlas! เพียงกรอกแบบฟอร์มและรับสถานะการอนุมัติสินเชื่อภายใน 30 นาที ทุกอย่างเกี่ยวกับสินเชื่ออย่างรวดเร็ว. info atlasloan83@gmail .com ส่งข้อความ whatsapp +1 (443) 345 9339

แสดงความคิดเห็น