pearleus

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

ทวี"นักธุรกิจผู้ผลิตอาหารทะเลกระป๋องแตกไลน์ ทุ่มทุนเปิด"Laser Hunger "เกมส์คอมแบตเพื่อครอบครัวแห่งแรกของไทย

คุณทวี
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเร็วๆนี้(9 ม.ค.60)นายทวี จิตติบพิตร กรรมการผู้จัดการ Sandy Bay Seafood (India )Pvt.Ltd.) ผู้ผลิตอาหารทะเลบรรจุกระป๋องในประเทศอินเดีย จัดแถลงข่าว การแตกไลน์ธุรกิจใหม่ Laser Hunger  หรือการเล่น เกมเลเซอร์ แท็ก รูปแบบใหม่ ประเดิมเป็นสาขาแรก ณ ศูนย์การค้า Tree On 3 พระราม 3 โดยมีดารานักแสดงชื่อดัง อั้ม-อธิชาติ  ชุมชานนท์ ดาราเด็ก น้องยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์  และบ๊วย-เชษฐ์วุฒิ วัชรคุณ เป็นพิธีกรพร้อมทดลองเล่นเกมร่วมกับสื่อมวลชนด้วย
นายทวี  เปิดเผยว่า Laser Hunger  เป็นธุรกิจเพื่อความบันเทิงภายใต้การบริหารของบริษัท นะคะระ จำกัด  ใช้งบลงทุน 15 ล้านบาทในการเปิดสาขาแรก มีที่มาจากความชอบเล่นเกมของตนเอง และมีโอกาสเล่นเกม Laser Tag ที่ประเทศมาเลเซียแล้วติดใจเล่นกับลูกครึ่งวันได้แอคทีฟตัวเองและได้สนุกสนานกับครอบครัว จึงได้นำมาลองทำในประเทศไทย โดยแนวคิดหลักคืออยากขายความสุข อยากเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่เดินกลับออกไป ซึ่งเป็นเกมที่เล่นร่วมกันได้ทั้งครอบครัว หรือจะเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือหากมาคนเดียวก็จะสามารถหาเพื่อนร่วมแจมได้  
"หากผมมาคนเดียวก็อาจไม่คิดจะเล่นแต่หากมากับลูกแล้วลูกชวน เล่นกันไหมพ่อ ก็อาจตัดสินใจเล่น บอกได้เลยว่าจะค้นพบว่าคือเกมแห่งความสุขของครอบครัว ซึ่งปัจจุบันคนนิยมเล่นเกมออนไลน์ ผมมองว่าส่วนใหญ่ไม่มีความสุข เพราะมุ่งเป้าไปที่การแข่งขันจนทำให้เกิดความเครียดในการที่จะเอาชนะ  แต่กิจกรรมเกมออฟไลน์ มีความสุขมากกว่ากับการได้ปฏิสัมพันธ์กันระหว่างผู้เล่น ได้แอคทีฟ ได้เล่นกันเป็นครอบครัวได้ความรักความอบอุ่นความสนุกสนาน ซึ่งบ้านเรายังไม่มี"
พร้อมอธิบายว่า การเล่นเกมดังกล่าว เป็นเกมเลเซอร์ คอมแบต หรือการต่อสู้ด้วยการยิงปืนเลเซอร์ จำลองสนามประลองในรูปแบบสถานีอวกาศนอกโลก เพื่อปฏิบัติภารกิจกอบกู้โลก บนเนื้อที่ 600-700 ตร.ม. เป็นพื้นที่ 2 ชั้น พร้อมสไลเดอร์ เพื่อเพิ่มความสนุก ผสมผสานกับการออกกำลังกาย มีแสงสี เพื่อเพิ่มความบันเทิง และที่นี่พิเศษตรงที่แยกสีและแสงตามทีมที่เล่นเพื่อการต่อสู้อย่างชัดเจน
อย่างไรก็ตามเนื่องจากวงจรธุรกิจเอนเตอร์เทนเมนต์ มีอายุประมาณ 5 ปี นายทวี กล่าวว่า ดังนั้นบริษัทจะมีการพัฒนาเครื่องมือการยิงแสงเลเซอร์ไปสู่โปรดักส์ใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือนักเรียนตั้งแต่ระดับประถมศึกษาขึ้นไป กลุ่มลูกค้าครอบครัว ตลอดจนสถานศึกษา บริษัทท่องเที่ยว ลูกค้าองค์กร และการเปิดตัวสินค้าต่างๆและอยากให้คนไทยได้ลองอะไรใหม่ๆ
นายทวี กล่าวด้วยว่า  Laser Hunger ได้เปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการมาตั้งแต่เดือนตุลาคม 59 ที่ผ่านมา มีผู้มาใช้บริการเป็นที่น่าพอใจ พบว่าช่วงวันปีใหม่ มีผู้มาใช้บริการสูงถึง 50% จากเป้าหมายลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการต่อวัน 500-600 เกมส์ จึงได้จัดเปิดตัวเป็นทางการและวางแผนขยายเพิ่มเติมอีก 9 สาขา เน้น4-5 สาขา ในต่างจังหวัดและที่เหลือจะเป็นสาขาในกทม.เน้นพื้นที่ชานเมืองเช่นเดียวกับสาขาแรกนี้ ตั้งเป้าหมายการคืนทุนภายใน 2-3 ปี
โดยวางแผนงบการโฆษณาประชาสัมพันธ์ไว้เดือนละประมาณ2-5 แสนบาท เช่น เชิญบุคคลมาโปรโมทตัวเอง เชิญดารามาเล่น ยังวางแผนว่าจะเชิญกลุ่มโรงเรียนให้มาจัดกิจกรรมเอ้าท์ดอร์  ชวนบริษัททัวร์ เอาลูกค้ามาลง ให้บริษัทจัดเอาท์ติ้ง หรือเชิญชวนบริษัทเปิดโปรดักส์สินค้าตัวใหม่ๆในรูปแบบไฮเทค
สำหรับโดยอัตราค่าบริการต่อครั้ง 300 บาทต่อการเล่น 15 นาที  พิเศษในช่วงเปิดตัว เวลา 10.00-16.00 น. วันจันทร์-ศุกร์ ซื้อ 1 แถม 1 และช่วงเวลาหลังจากนี้ 1 ใบเสร็จ รับส่วนลด 100 บาท  และมีโปรโมชั่นพิเศษในวันเด็กปีนี้(เสาร์ที่ 14 ม.ค.)มอบแก่เด็กทั่วโลกที่มีอายุตั้งแต่ 6 -15 ปี สามารถมาเล่นได้ฟรีไม่จำกัดรอบ ส่วนผู้ปกครองใช้โปรโมชั่นส่วนลด เพียงแค่นำหลักฐานมาแสดงอายุบุตรหลานให้ตรงตามเกณฑ์ที่กำหนดก็สามารถเล่นได้เลยโดยไม่ต้องต่อคิวหรือลงทะเบียน ติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆได้ที่เพจ www.laserhunger.com ,www.facebook.com/laserhunger  โทร 097-249-0562




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น