pearleus

วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

“เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 20” จัดเต็มครบวงจร-เคทีซีร่วมหนุน


(จากซ้าย  )ศุภฤกษ์ ศูรางกูร  นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) เจนจิต ลัดพลี  ผู้อำนวยการ-การตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการบริษัท บัตรเครดิตกรุงไทย จำกัด (KTC)  สมเกียรติ รุ่งทวีผล   ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท ไทย-อะมาดิอุส เซาท์อีสต์เอเชีย 

สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) ร่วมมือกับ ขอเชิญเที่ยวงาน “เที่ยวทั่ว  ไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 20” (TITF#20) งานท่องเที่ยวครั้งใหญ่ที่เป็นศูนย์รวมการท่องเที่ยวแบบครบวงจร รวบรวมผู้ประกอบการทัวร์ชั้นนำ โรงแรม รีสอร์ท สายการบิน รถเช่า เรือสำราญ ประกันภัยการเดินทาง นิตยสารท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศมาไว้ในงานกว่า 1,200 บูธ จัดงาน 5 วันเต็มระหว่างวันที่ 15-19 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
       
        นายศุภฤกษ์ ศูรางกูร นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว กล่าวว่า งานนี้จัดต่อ  เนื่องเป็นครั้งที่ 20 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวของคนไทยทั้งใน  และต่างประเทศ ซึ่งภายในงานจะเป็นการรวมตัวของบริษัทนำเที่ยวมากที่สุด และยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน และคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 400,000 คน  ส่งผลเงินสะพัดภายในงานไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท ซึ่งนอกจากสินค้าท่องเที่ยวแล้ว ยังมีสิทธิลุ้นจับรางวัลใหญ่ อาทิ รถยนต์ 2 คัน คูปองเงินสดกว่า 1,000,000 บาท และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย  โดยมีผู้สนับสนุนหลักครั้งนี้ คือ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) หรือ TCEB, บริษัท บัตรเครดิตกรุงไทย จำกัด (KTC) และบริษัท ไทย-อะมาดิอุสเซาท์อีสต์เอเชีย จำกัด ซึ่งเป็นพันธมิตรร่วมจัดงานตลอดเวลาที่ผ่าน 
         นายสมเกียรติ รุ่งทวีผล รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย-อะมาดิอุสเซาท์อีสต์เอเชีย จำกัด กล่าวว่า ปีนี้บริษัทได้เป็นเพียงบริษัทเดียวในการสำรองที่นั่งในงาน ที่บริการ จัดสรรอุปกรณ์คอมพิวเตอร์พร้อมติดตั้งระบบสำรองที่นั่ง “AMADEUS” ให้บริการแก่ตัวแทนการท่องเที่ยวที่ร่วมเปิดบูธในงาน เพื่ออำนวยความสะดวกในการสำรองที่นั่งหรือซื้อบัตรโดยสารเครื่องบิน ซึ่งการสำรองที่นั่งดังกล่าวจะเป็นแบบ Real Time System เพื่อให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจในการสำรองที่นั่งตามกำหนดวันและเวลาที่ต้องการแน่นอน
         
           ด้านนางสาวเจนจิต ลัดพลี ผู้อำนวยการ-การตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการบริษัท บัตรเครดิตกรุงไทย จำกัด (KTC) กล่าวว่า เคทีซีได้ร่วมสนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ โดยมีบริการพิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ เพียงสมัครบัตรเครดิตภายในงานพร้อมเอกสารครบและได้รับการอนุมัติ จะได้รับบัตรเครดิตในวันถัดไป พร้อมรับทันทีบัตรกำนันสตาร์บัค มูลค่าสูงสุด 300 บาท เมื่อใช้ตามเงื่อนไข ซึ่งสมาชิกเคทีซีที่ใช้จ่ายผ่านบัตรภายในงาน จะได้รับของสมนาคุณรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เมื่อมียอดใช้จ่าย 5,000 บาทขึ้นไป คะแนนสะสม KTC Forever Rewards 999 คะแนนขึ้นไป สามารถแลกรับของรางวัลมากมาย และสาวก Iron Man จะต้องห้ามพลาดกับโซนฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ที่ กับไอรอนแมน เอ็กซ์พีเรียนซ์ อีกด้วย
       
             นอกจากนี้ยังได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ลุ้นรับฟรีเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเคทีซีภายในงาน สามารถนำเซลส์สลิปตามยอดที่กำหนดเลือกรับของรางวัลทันที, แลกสุดคุ้มและรับเพิ่มอีก เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเคทีซีภายในงานตามยอดที่กำหนด และรับสิทธิพิเศษกับเคทีซีอีกมากมาย เช่น ลุ้นรางวัลใหญ่ “เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์
แบบซูเปอร์วีไอพี” หรือ โซน Thailand Boutique Awards ที่รวบรวมโปรโมชั่นพิเศษจากโรงแรมบูติกทั่วไทย
         
            งาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 20” (TITF#20) จัดระหว่างวันที่ 15-19 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10.00-21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) โทร. 0-2214-6175-78 สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดสิทธิพิเศษต่างๆ ของบริษัท บัตรเครดิตกรุงไทย 
จำกัด (KTC) ที่ศูนย์บริการการเดินทางและท่องเที่ยวสำหรับสมาชิกบัตรเคทีซี โทร. 0-2123-5050 หรือที่ www.ktcworld.co.th 



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น