pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2560

"TAM"แบรนด์ไทยในเวทีโลกโชว์นวัตกรรมแม็ก4รุ่นล่าสุด

(จากซ้าย)เบส-ปกรณ์ ฟัก Mr.Chuang Kwang Liang อธิคม วงศ์ส่อ
บริษัทไทยอัลลอย แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผู้ผลิตล้อแม็กภายใต้แบรนด์ TAM by Thai Alloy  เปิดตัว ล้อแม็กลายใหม่ล่าสุด 4 รุ่นในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ที่จัดระหว่างวันที่29มี.ค.-9 เม.ย.ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพคเมืองทองธานี มุ่งหวังให้คนไทยได้ใช้สินค้าคุณภาพ

                Mr.Chuang Kwang Liang (Ken) กรรมการผู้จัดการ บริษัทไทยอัลลอย แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด เผยว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจมาเป็นเวลา24 ปี มีฐานการผลิตอยู่ที่ อ.บางพลี สมุทรปราการ การันตีด้วยมาตรฐานอุตสาหกรรม TUV จากประเทศเยอรมนีรวมถึงมาตรฐาน VIA และ JWL จากประเทศญี่ปุ่น โดยมีตลาดส่งออกหลักอยู่ที่ประเทศในยุโรป สหรัฐอเมริกา และเอเชีย รวมถึงประเทศไทย ทั้งนี้กำลังผลิตปัจจุบัน ไม่เพียงพอต่อตลาดส่งออก จึงได้ขยายกำลังผลิตเพิ่มขึ้น 1.2 ล้านวง/ปี  เพื่อรองรับตลาดต่างประเทศ และในประเทศ  

                พร้อมระบุว่า การเข้าร่วมงานครั้งนี้ เพื่อให้แบรนด์ TAM by Thai Alloy เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยการนำล้อแม็กลายใหม่ล่าสุด  4 รุ่น คือ TAM รุ่น RD-310 จาก ACTIV Series ดีไซน์เน้นความเด่นและหรูหรากับ Undercut แดง เพิ่มความดุดันให้กับรถ SUV ได้อย่างลงตัว, รุ่น KABUKI SERIES - NAGAOKA โดดเด่นด้วยเสน่ห์ของล้อแม็กสไตล์ญี่ปุ่น,รุ่น LANDMASTER SERIES -  LDM-3 ล้อแม็กสไตล์อเมริกันสำหรับรถOFFROAD 4x4  และรุ่น LANDMASTER SERIES – MRS ที่ให้ความหรูหราและแข็งแรงเหมาะสำหรับรถ SUV



                ทั้งหมดมาพร้อมดีไซน์ทันสมัย แข็งแกร่ง น้ำหนักเบา ด้วยเทคโนโลยีการผลิต Flow Forming   เบากว่าล้อที่ผลิตทั่วไปถึง 25%  บวกความแข็งแรง  ตอบโจทย์ความต้องการให้ผู้บริโภคทั่วไป รวมถึงกลุ่มนักแข่งรถที่ต้องใช้ความเร็วได้เป็นอย่างดี
                นายอธิคม วงศ์ส่องจ้า ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการเงิน กล่าวว่า เริ่มทำการตลาดในเมืองไทยเพื่อให้คนไทยได้ใช้สินค้าคุณภาพมาตรฐานการผลิตระดับเวิ์ลคลาส ด้วยความตั้งใจจะให้เป็นตัวเลือกระดับต้นๆของผู้บริโภคด้วยคุณภาพสมราคา การออกแบบและดีไซน์บ่งบอกถึงบุคลิกของผู้ใช้ ตลอดจนความปลอดภัยสูงที่ผ่านการรับรองด้วยมาตรฐานสากล
                สำหรับผู้ที่ซื้อและจองสินค้าภายในงานรับสิทธิ์เข้าร่วมสนุกชิงรางวัลใหญ่ 3 ชุด 3 รางวัล ส่วนผู้เข้าเยี่ยมชมบูธ TAM แค่กรอคำถามก็สามารถลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า100,000 บาทเช่นกัน ที่บูธ C 13 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.thaialloy.com



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น