pearleus

วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560

ช็อค..!เฟสบุ๊ค..หนุ่ม18โชว์คลิปผูกเชือกขื่อกลางบ้านบ่นเครียด..เช้าเพื่อนมาพบเป็นศพห้อยโตงเตงจริงๆ

หนุ่มวัย 18ปี ส่งคลิปลงเฟสบ่นเครียดหลังมีปัญญาส่งเงินให้ญาติเคลียหนี้ 2,000บาท แต่ญาติเอาไปใช้ก่อนมีปากเสียงกับญาติเรื่องเงินดังกล่าว ช่วง 02.00น.(ตีสอง)เพื่อนบ้านยังได้ยินเสียงคุยโทรศัพท์ เช้ามาพบเป็นศพห้อยกลางบ้าน
ร.ต.ท จตุรงค์ ณ ถลาง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบนรับแจ้งว่ามีเหตุผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 121/1 ม.2 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาฯมูลนิธิร่วมกตัญญู เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านต่างจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าประตูบ้านถูกล็อค เอาไว้แต่กระจกบานเกล็ดกรอบหน้าต่างที่เปิดแย้มอยู่ สามารถมองผ่านเข้าไปได้ พบเห็นร่างผู้เสียชีวิตลักษณะห้อยกับขื่อกลางบ้าน และเมื่อเจ้าหน้ามูลนิธิฯงัดประตูบ้านเข้าไป ก็พบร่างของผู้เสียชีวิตห้อยอยู่กลางบ้านคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 6ชั่วโมง ทราบชื่อต่อมาว่า นายธีระพงศ์ สิงสาธร โดยผู้ตายใช้ผ้าขาวม้าสีเขียว ผู้มัดกับขื่อกลางบ้าน ก่อนใช้บันใดปีนขึ้นไปผูกคอตัวเอง ส่วนสาเหตุการตัดสินใจฆ่าตัวตายในครั้งนี้ เพื่อนบ้านบอก
นายธีระพงศ์ บ่นว่าเครียด เนื่องจากได้โอนเงินจำนวน สองพันบาทฝากให้ญาตินำไปใช้หนี้ แต่ญาติกลับนำเงินไปใช้เอง เป็นเหตุให้เจ้าหนี้ตามทวงตนตลอด และช่วงดึกของคืนวันเกิดเหตุยังเห็นพูดคุยโทรศัพท์
และส่งคลิป กำลังเตรียมอุปกรณ์ ในการผูกคอคนเองส่งไปในเฟสบุ๊ค ญาตินึกว่าเป็นการขู่ รุ่งเช้าจึงได้โทรให้เพื่อนบ้านของนาย ธีระพงศ์มาดู พบเป็นศพห้อยอยู่กลางขื่อบ้านดังกล่าวจริงๆ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อหาสาเหตุในการตัดสินใจผูกคอตายด้านอื่นๆว่ามีหรือไม่ ส่วนศพหลังพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตของแพทย์แล้วญาติจะรับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป


เงาพญาราหู รายงาน









0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น