pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560

สืบบางโทรัดรวบสองสาวมหาภัย ฉกเงินบาตร วิหาร"หลวงปู่รอด" แต่หนีไม่รอด

สืบบางโทรัดรวบสองสาวมหาภัย ฉกเงินบาตร วิหาร"หลวงปู่รอด" แต่หนีไม่รอด..สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 มี.ค.60 เวลาประมาณ 18.00 น.เศษได้มีคนร้ายเข้าไปขโมยเงิน(พระบูชาปรางอุ้มบาตร)ภายในวิหาร "หลวงปู่รอด" พระเกจิอาจารย์ชื่อดังระดับประเทศ วัดบางน้ำวน หมู่ที่ 4 ต.บางโทรัด อ.เมืองสมุทรสาคร โดยกล้องวงจรปิดในวิหารและบริเวณวัดจับภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจนเป็นหญิงสาวใหญ่ 2 คน คนหนึ่งเข้าไปในวิหารหยิบเงินที่ชาวบ้านมาทำบุญใส่ไว้ก่อนเดินย้อนที่วิหารหลวงพ่อโสภิศ งัดเงินอยู่ในหุ่นรูปปั้มสามเณร ส่วนอีกคนคอยดูต้นทาง หลังเกิดเหตุทางวัดได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางโทรัด
  ต่อมา พ.ต.อ.ปัญจพล ชำนาญหมอ ผกก.ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ประพนธ์ ภานุมาส รอง ผกก.สส.พ.ต.ต.ประโยชน์ สายเงิน สว.สส. ร.ต.ท.เลิศชาย แผนสนิท รอง สว.สส. ด.ต.สุรเดช พรหมศิลป์ ด.ต.สว่าง ขาวคำ ด.ต.เกษม ตุ้มสวัสดิ์ จ.ส.ต.ธนารัตน์ ม่วงจีนและ ส.ต.ท.สยุมภู ชายภักดิ์ ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.บางโทรัด สืบสวนหาข่าวเช็คข้อมูลเส้นทางแผนป้ายทะเบียน รถจักรยานยนต์ผู้ก่อเหตุจนทราบชื่อ ที่อยู่และภาพประกอบจากกล้องวงจรปิดเป็นชาว จ.สมุทรสงคราม ก่อนนำกำลังเดินทางไปจับกุมเมื่อวันที่ 22 มี.ค.60 เวลา 15.00 น. ได้ร่วมกันจับกุม น.ส.วิภา หรือซิ้ม วงศ์สงกรานต์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 หมู่ที่ 6 ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม (ผู้ต้องหาที่1)และนางปราณี หรือจก บัวแก้ว อายุ 40 ปีอยู่บ้านเลขที่ 283/1 ถ.สมุทรสงคราม-บางแพ ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม(ผู้ต้องหาที่ 2) พร้อมด้วยของกลาง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น CLICK สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน กษค 0525 สมุทรสาคร เหล็กแหลมแบบมีด้ามจับ 1 เล่ม เสื้อผ้าผู้ต้องหาที่ 1สวมใส่ในวันกิดเหตุ 1 ชุดหมวกแก๊ป สีเขียวที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ 1 ใบและเสื้อผ้าผู้ต้องหาที่ 2 สวมใส่ในวันเกิดหตุ 1 ชุด
 จากการสอบสวน น.ส.วิภา หรือซิ้ม วงศ์สงกรานต์ รับสารภาพว่าตนเป็นผู้เข้าไปลักเงินในบาตรพระยืนวิหาร หลวงปู่รอดและงัดบันพับด้านหลังรูปปั้หุ่นเณร วิหารโสภิศ ล้วงได้เงินไป 170 บาท ส่วน นางปราณี หรือจก บัวแก้ว ให้การว่าตนทำหน้าที่ดูต้นทางและขับรถจักรยานยนต์หลังก่อเหตุจนมาถูกจับกุม โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ข้อหาว่า ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยทำลายสิ่งกีดกั้นสำหรับบุคคลหรือทรัพย์ใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกในการกระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปเพื่อให้พ้นจากการจับกุมนำส่ง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีดำเนินการต่อไป
 เงาพญาราหู รายงาน







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น