pearleus

วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

เครือเบทาโกรจัดกิจกรรมใหญ่ คืนกำไรลูกค้า-แจกโชค 2 ชั้น ปี4


 เครือเบทาโกร จัดแคมเปญ เฮง เฮง แจกโชค 2 ชั้น ปี 4 โดยได้รับเกียรติจาก พ.ต.ต. มโรดม์ ขวัญเมือง สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมคณะผู้บริหารเครือเบทาโกร นำโดย นายอรณพ เพียรศิริภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักการค้าส่วนกลาง และ นายวิเชียร หิรัญรัศมีโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กิจการสาขากรุงเทพฯและปริมณฑล ร่วมจับแจกโชคจากเบทาโกร ช็อป ของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 8 ล้านบาท  ณ เบทาโกร ช็อป สาขา นวมินทร์, กรุงเทพฯ
 ดร.ณรงค์ชัย ศรีสันติแสง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจอาหาร  กล่าวว่า  ในปี59  ธุรกิจเบทาโกร ช็อป มีผลประกอบการ เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 21 % และคาดว่าจะโตเพิ่มขึ้นอีก 30% ในปี 2560  ดังนั้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่้ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์มาด้วยดีเสมอมา  จึงจัดกิจกรรม “เฮง เฮง แจกโชค  ปีนี้เป็นปีที่ 4 ภายใต้ เคมเปญ “ เฮงเฮง แจกโชค 2 ชั้น ปี 4
  โดยมีของรางวัล มูลค่ากว่า 8 ล้านบาท  ระหว่างเดือนกันยายน 59 – กุมภาพันธ์ 60   เพียงซื้อสินค้าในร้าน เบทาโกร ช็อป ครบ 300 บาทขึ้นไป ต่อ ใบเสร็จ รับคูปองลุ้นโชค 1 ใบส่งที่กล่องรับคูปอง เบทาโกร ช็อป ทุกสาขา เพื่อรับโชคถึง 2 ชั้นสามารถติดตามการแจกรางวัลของแต่ละภาค
 โชคชั้นที่ 1 ลุ้นรับ รถจักรยานยนต์ รุ่น ยามาฮ่า ฟีโน่  พรีเมี่ยม, สร้อยคอทองคำ และ คูปองเงินสดมูลค่า 300 บาท โชคชั้นที่ 2 ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถกระบะ โตโยต้า รีโว แคป พรีเมี่ยม ทีอาร์ดี สปอร์ติโว เอ 7 ในการจับรางวัลครั้งสุดท้าย เดือน มีนาคม 2560
 ดร.ณรงค์ชัย ยังกล่าวอีกว่า  นอกจากเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าแล้ว ยังเป็นเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี และมุ่งมั่นที่จะเลือกสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมทั้งพัฒนา ร้านเบทาโกร ช็อป ให้ตอบสนองความต้องการลูกค้าให้มากที่สุด สามารถดูรายชื่อผู้โชคดีกิจกรรม เบทาโกร ช็อป เฮง เฮง แจกโชค 2 ชั้น ปี4ได้ที่ http://www.betagro.com หรือเฟสบุ้คแฟนเพจ www.facebook.com/BetagroSociety”



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น