pearleus

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สุดยอดมือ สืบ สภ.เมืองสมุทรสาคร

 เมื่อ 27 กรกฎาคม 2559 เวลา 11.30 น . สภอ. เมือง จังหวัดสมุทรสาคร แถลงการจับกุมผู้ต้องหาร่วมกันชิงทรัพย์  โดยอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ
               สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม เวลาประมาณ 13.30 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง จากผู้เสียหาย นายบุญส่ง วงศ์ศิริ ถูกคนร้ายเป็นชาย 2 คน อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอทำการตรวจค้น ตัวผู้เสียหาย และใช้กำลังชกต่อย บริเวณใบหน้าได้รับบาดเจ็บ แล้วชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ยี่ห้อ ais สีดำ พร้อมเงินสด 2,500 บาท บริเวณริมถนนเศรษฐกิจ 1 หมู่ 2 ตำบลนาดี อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร แล้วได้ทำการขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าสีเทา จำหมวดอักษรไม่ได้ กรุงเทพมหานคร ลักษณะที่สังเกตได้ชัดเจนคือ ติดแผ่นป้ายทะเบียนด้านหน้าส่วนด้านหลังไม่ได้ติดแผ่นป้ายทะเบียน ส่วนกระบะด้านหลังลักษณะติดแก๊ส ขับหลบหนีโดยใช้ถนนเศรษฐกิจ 1มุ้ง หน้าเข้า เมืองสมุทรสาคร ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวน ทราบตัวผู้กระทำความผิด อาศัยอยู่ที่ตำบลสวนหลวง อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบ นายบรรจ เพ็งพันธ์ ผู้ต้องหาที่ 1 พบโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย อยู่ที่นายบรรจง สอบถาม นายบรรจง รับสารภาพว่า ซื้อโทรศัพท์ดังกล่าวมาจากนายเตาคำ ผู้ต้องหาที่ 2 และนายบัญชา ผู้ต้องหาที่ 3 ในราคา 400 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามจับกุมนาย เต่าคำ ตากัน และนายบัญชา สิทธิจิระพงศ์ ได้ที่บ้านพัก อำเภอกระทุ่มแบน ทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพ ว่าทำการ ชิงทรัพย์ผู้เสียหายจริง หลังจากก่อเหตุได้นำโทรศัพท์มาขายให้กับ นายบรรจง ผู้ต้องหาที่ 1 และได้นำเงินไปซื้อสุราดื่ม

               ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าว ในพื้นที่หลายครั้ง หากมีผู้เสียหาย เคยถูกกระทำลักษณะดังกล่าว ให้มาชี้ตัวและแจ้งความร้องทุกข์ได้ที่สภ. เมืองจังหวัดสมุทรสาคร

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น