pearleus

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สืบโคกขามจับ 2 คดีโหดพม่าฆ่ากัน อีกรายผัวบีบคอเมียดับ

ไล่ล่ารวบ 2 นักฆ่าชาวเมียนมาร์ทันควันหลังเพื่อนคนไทยพาชุดสืบสวนชี้ห้องพักหลังเผ่นหนีไปกลบดานใกล้ด่านตม.สมุทรสาคร รวบตัวได้พร้อมของกลางเหล็กขูดชาร์ปรับสารภาพมีเรื่องทะเลาะกันก่อนลงมือ อีกรายผัวหึงโหดกลัวเมียสาวปันใจชายอื่นบีบคอตายคาที่นอนก่อนซดยาฆ่าแมลงตายตามแต่นรกยังไม่รับล้างท้องทันชดใช้กรรมฆ่าคนตาย..เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 19 ก.ค.59 ที่หน้าสถานีตำภูธรโคกขาม พล.ต.ต.สรศักดิ์ เย็นเปรม รองผบช.ภ.7 รรท.ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทีป ราญสระน้อย รองผบก. พ.ต.อ.สมเกียรติ วัฒนพรมงคล รองผบก. พ.ต.อ.พงศธร ศรีเปลี่ยนจันทร์ ผกก. พ.ต.อ.ดาวรุ่ง นาวิก ผกก.(ผู้ทรงคุณวุฒิ) พ.ต.ท.สมชาย ขอค้า รองผกก.สส. พ.ต.ท.ทินกร รังรื่น รองผกก.ป. พ.ต.ท.อดุลย์ชัย เอกเผ่าพันธ์ หน.พงส. พ.ต.ต.เฉลิม บุญชู สว.อก.ทำหน้าที่สืบสวน พ.ต.ต.บุญเสริม สีสุข สวป. ร.ต.อ.พงษ์พัฒน์ ทองเกิดหลวง รองสวป.ร.ต.อ.ภูวเนตร เม็ดดี รองสว.สส. ร.ต.ท.บำรุง ปานดอนลาน รอง สว.สส. ด.ต.ราชันย์ โสบุญมา ด.ต.ขวัญชัย อยู่เป็นสุข จ.ส.ต.ธนาชัย พาธรรม จ.ส.ต.สุชาติ เบ็ญพาดและจ.ส.ต.สุรจิตต์ ตู้แก้ว ผบ.หมู่ สส.สภ.โคกขาม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนารวม 2 ราย โดยสืบสวนเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 ก.ค.59 เวลา 00.30 น. ได้เกิดเหตุคนร้ายชาวเมียนมาร์ 2 คน ใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงชาวเมียนมาร์ด้วยกันได้รับบาดเจ็บ 2 รายถูกเหตุบริเวณ หมู่บ้านมหาชัยนิเวศน์ หมู่ที่ 4 ต.โคกขาม อ.เมืองสมุทรสาครถูกนำตัวส่ง รพ.สมุทรสาครและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 คนคือนายซอมินไท  และนายเล็ก ชาวพม่าได้รับบาดเจ็บให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนว่าถูก นายกูกูซอ อายุ26 ปีและนายหม่องเลนเลน อายุ 25 ปี สัญชาติพม่า ที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันก่อนเพื่อนถูกแทงเสียชีวิตส่วนตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
               ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจภายใต้การควบคุมของ พ.ต.ท.สมชาย ขอค้า รองผกก.สส.ว่าผู้ก่อเหตุทั้งสองคนได้พักอาศัยอยู่กับเพื่อนที่เป็นคนไทยหอพัก รุ่งอรุณ ห้องหมายเลข 112 ภายในหมู่บ้านณรงค์มิตร ถ.เดิมบาง ซ.1 ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งเดินทางไปตรวจสอบพบ นายยุทธชัย สอดสว่าง อายุ 31 ปี อยู่ในห้องพักจึงสอบถามทราบว่าชาวพม่าที่ก่อเหตุทั้งสองคนได้หลบหนีไปห้องเช่าห้องพักภายในซอยหลังด่านตรวจคนเข้าเมืองสมุทรสาคร หมู่ที่ 3 ต.บางน้ำจืดฯ จึงได้ให้นายุทธชัยฯไปชี้ห้องพักที่ นายกูกู ซอและนายหม่องเลนเลนฯคนร้ายที่พักอาศัยพบทั้งสองอยู่ภายในห้องดังกล่าวจากการตรวจค้นพบเหล็กขูดชาร์ปที่ใช้ก่อเหตุซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเดินทางวางบนที่นอนและเสื้อผ้าชุดที่ใส่ก่อเหตุก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนก่อนแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เพื่อดำเนินคดี
   อีกรายผัวขี้หึงบีบคอเมียสาวดับเหตุการณ์รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.00 น.ของวันที่ 18 ก.ค.59 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ศูนย์วิทยุโคกขาม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักที่ 112 หอพักไวกิ้ง เลขที่ 27/6 หมู่ที่ 5 ต.โคกขาม อ.เมืองสมุทรสาคร ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ชฎาภรณ์ สุขคุ้ม อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ที่ 3 ต.หนองปล้อง อ.วังทรายพูน จ.พิจิตร เสียชีวิตอยู่ภายในห้อง ตามร่างกายพบรอยเขียวช้ำที่ลำคอมีเลือดไหลออกจากปาก ภายในห้องพบ นายนิวัฒน์ ต้นจันทร์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่ที่ 9 ต.หนองปล้อง อ.วังทรายพูน จ.พิจิตร สอบถามให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นสามีของผู้ตายและเป็นผู้ลงมือบีบคอภรรยาจนเสียชีวิต
     สาเหตุมาจากมีปากเสียงทะเลาะกันเพราะความหึงหวงเกรงเมียจะปันใจชายอื่น ก่อนคุมตัวมาส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกขาม นายนิวัฒน์ฯได้มีอาการอาเจียรออกมาจำนนวนมากจึงได้สอบถามก็ทราบว่านายนิวัฒน์ฯสามีผู้ตายได้ดื่มสารกำจัดแมลง ฟาสซีสอะเซทามิพริด เพื่อฆ่าตัวตายตามหนีความผิดจนเจ้าหน้าที่ต้องนำ ส่งรพ.สมุทรสาคร เพื่อล้างท้องจนปลอดภัย ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนา ดำเนินคดีต่อไป.


เงาพญาราหู  รายงาน










0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น