pearleus

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559

เครื่องป้องกันการเกิดสนิมด้วยประจุไฟฟ้าภายใต้ชั้นสี ยี่ห้อ I‐Guard

สวัสดีครับ ชาวสมุทรสาครที่ใช้รถยนต์ ทุกท่าน ปัญหาของรถยนต์ในเขตน้ำเค็มอย่างเราๆก็ คงหนีไม่พ้นเรื่องสนิมใช่ไหมครับ ไม่รู้ว่าจะหาวิธีไหนมาป้องกัน ทางที่ดีที่สุดก็ ส่วนใหญ่เราก็จะพ่นกันสนิมกัน แต่ปัจจุบันนี้ได้มีนวัตกรรมการป้องกันสนิมแบบใหม่ เพื่อแก้ไขปัญหาการเกิดสนิมของคนเขตน้ำเค็มจะหมดไป วันนี้กระผม จะแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกับ นวัตกรรมการป้องกันการกัดกร่อนของสนิมโลหะที่ดีที่สุดมาให้ทุกท่านได้รู้จักกัน
        บริษัท นวัชกฤษฎิ์ จำกัด (NAVATKIT CO.,LTD.)  ผู้ผลิต จัดจำหน่าย นำเข้า และส่งออก เครื่องป้องกันการเกิดสนิมด้วยประจุไฟฟ้าภายใต้ชั้นสี ยี่ห้อ IGuard สำหรับรถยนต์ และโครงสร้างที่เป็นเหล็กทุกชนิด เช่น โครงหลังคา โกดัง โรงงาน เครื่องจักร เป็นต้น ซึ่งเป็นอุปกรณ์ในการป้องกันการเกิดการกัดกร่อนของสนิมด้วยประจุไฟฟ้า

IGuard จะมาปฏิวัติ ด้วยเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ และผลสัมฤทธิ์เชิงประจักษ์ ที่พิสูจน์ได้ แล้วความเชื่อของคุณจะเปลี่ยนไปอย่างถาวร

                        เครื่องป้องกันสนิมด้วยประจุไฟฟ้าภายใต้ชั้นสี  I-Guard
IGuard ติดตั้งครั้งเดียวอยู่ได้นานกว่า 10 ปี ง่ายต่อการดูแลรักษา สามารถป้องกันสนิมได้ทั่วถึงทุกจุด แม้แต่ในพื้นที่ที่ยากต่อการเข้าถึง ประหยัดทั้งเวลา และค่าใช้จ่าย รวมถึงยังรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ผลที่ได้รับคือ ลดต้นทุน และเพิ่มประสิทธิภาพของการป้องกันได้สูงสุดที่ทำให้คุณมั่นใจได้ 100%

เรามองเห็นความคุ้มค่าของผู้บริโภค จึงได้พัฒนาเครื่องป้องกันสนิมด้วยประจุไฟฟ้าภายใต้ชั้นสี IGuard มาอย่างต่อเนื่องกว่า 20 ปี ปัจจุบันได้รับใบรับรองผลการทดสอบการเกิดสนิม ด้วยเครื่องพ่นละออกน้ำเกลือ(Salt Spray)โดยอุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิ สถาบันไฟฟ้าและอิเลคทรอนิกส์ (ELECTRICAL AND ELECTRONICS INSTITUTE) ภายใต้มาตรฐานการทดสอบ SALT SPRAY IEC 60068211,ASTM B117,JIS Z2371 เพื่อรับรองว่าสามารถป้องกันและยับยั้งการเกิดสนิมได้จริง และได้รับการทดสอบพร้อมยืนยันผลการทดสอบจากห้องปฏิบัติการ และศูนย์ทดสอบผลิตภัณฑ์ไฟฟ้า และอิเล็กทรอนิกส์ PTEC สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง EUT Number: 582266 เพื่อรับรองว่าไม่รบกวนระบบไฟฟ้าในรถยนต์ 100 % และไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้
เครื่องป้องกันสนิมด้วยประจุไฟฟ้าภายใต้ชั้นสี เป็นผลิตภัณฑ์ ของคนสมุทรสาครโดยแท้จริง คิดค้นและต่อยอดมาจนลงตัวภายใต้แบรนด์ I-Guard(ไอ-การ์ด)
ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจกันก่อนว่าสนิมเกิดจากอะไร?
สนิม(Rust)เกิดจากโลหะเหล็กมีการสูญเสียประจุบวกให้แก่ออกซิเจนในอากาศ,ความชื้น,น้ำฝน,ความเค็ม ฯลฯ เป็นตัวดึงเอาประจุบวกออกไป โดยปกติเหล็กจะมีการจับคู่ระหว่างประจุบวก กับประจุ ลบ ในปริมาณที่เท่ากัน เกิดเป็นความสมดุลมีเสถียรภาพของอะตอมเหล็ก แต่ถ้าในกรณีที่อะตอมเหล็กมีการเสียประจุมากกว่าที่อะตอมเหล็กมีนั้น ก็จะทำให้อะตอมของเหล็กไม่มีเสถียรภาพจึงถูกกัดกร่อน
              
ภาพสนิมที่เกิดขึ้นใต้ท้องรถ เนื่องจากเหล็กเกิดการสูญเสียอิเลคตรอนให้กับความชื้นในอากาศ
.การใช้กระแสไฟฟ้า เพิ่มค่าความต่างศักดิ์ของเหล็กให้สูงกว่าบริเวณใกล้เคียง เพื่อป้องกันการสูญเสียอิเลคตรอนให้แก่อากาศ วิธีนี้ใช้ได้กับทุกสภาพแวดล้อม  แต่ เราไม่เคยทำความรู้จักกับวิธีการป้องกันสนิมด้วยประจุไฟฟ้า โดยใช้กำลังไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ 12 V. ความเป็นจริงระบบป้องกันสนิมด้วยประจุไฟฟ้ามีใช้กันมากว่า 40 ปี  เริ่มต้นใช้กับเรือเดินทะเล แท่นขุดเจาะน้ำมัน ท่อน้ำมันที่ฝังอยู่ใต้พื้นดิน การนำมาใช้ในรถจึงมีประสิทธิภาพมากจนมีการทดลองใช้มากว่า 20 ปี ได้ผลดีมาก สามารถป้องกันสนิมได้ตั่งแต่หลังคาลงมาถึงใต้ท้อง รวมถึงแชสซีของรถยนต์ การป้องกันสนิมด้วยประจุไฟฟ้าจะได้ผลดีเต็มประสิทธิภาพต้องได้รับการติดตั่งอุปกรณ์ที่ถูกวิธี ควรติดตั่งระบบป้องกันสนิมด้วยประจุไฟฟ้ากับช่างที่ได้รับการอบรมวิธีติดตั้งจาก I-GUARD เท่านั้น
เรามาทำความรู้จักกันก่อนว่า  I-Guard คืออะไร
I-Guard คือเครื่องป้องกันสนิมด้วยประจุไฟฟ้าภายใต้ชั้นสี ได้พัฒนาขึ้นมาใหม่ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี อะไหล่ทุกชิ้นส่วนใช้อย่างดีหมดเพื่อให้ทนทานต่อการใช้งานที่มากกว่า 10 ปี
I-Guard ใช้เทคโนโลยีผสมผสานในการป้องกันการกัดกร่อน ทำให้สามารถป้องกันการกัดกร่อนได้ทั้งสภาวะแห้งและชื้น
-กล่องทำจากพลาสติก ABS อย่างดี ทนความร้อนสูง กว่า 100 องศาเซลเซียส
I-Guard ใช้ได้ทั้งรถเก่าและรถใหม่
คลอบคลุมการป้องกันรถยนต์ทั้งคัน โดยเฉพาะบริเวณที่สีกันสนิมเข้าไม่ถึง
I-Guard มีความสามารถในการป้องกันการกัดกร่อนมากกว่า 95 %
-ติดตั้งครั้งเดียวอยู่ได้นานกว่า 10 ปี ลูกค้าบางรายใช้มาเกิน 20 ปีแล้ว ยังไม่เจอปัญหาอะไรเลย
-รุ่น 12v  สำหรับรถยนต์ รถกระบะ รถทัวร์ รถแทรกเตอร์ รถบรรทุก รถขยะ รถดับเพลิง ตู้ MDB เครื่องจักกลขนาดเล็ก และขนาดใหญ่
-ฟังก์ชั่นการทำงานของ I-Guard อัจฉริยะ ปรับเปลี่ยนการป้องกันการกัดกร่อนตามสภาวะแวดล้อม ส่งผลให้มีประสิทธิภาพสูงในการป้องกันการกัดกร่อน
I-Guard ไม่มีผลกระทบต่อระบบไฟฟ้าในรถยนต์ 100% เพราะเรามีใบรับรองจากสถาบัน PTECใช้กระแสไฟฟ้าน้อยมากเพียง 28 mA อุปกรณ์ต่อตรงเข้ากับขั้วแบตเตอรี่
-ไม่รบกวนการทำงานของอุปกรณ์ในรถยนต์(กล่อง ECU)
-ไม่มีอันตรายจากกระแสไฟฟ้าเมื่อท่านสัมผัสรถ (เพราะเป็นแค่ประจุไฟฟ้าเท่านั้น)
I-Guard ใช้ได้กับโลหะทุกชนิดที่อยู่ภายใต้สีเคลือบพ่น
I-Guard สำหรับรถเก่าที่มีสนิมเกิดขึ้นแล้ว ในขั้นตอนแรกจะเกิดการผลักดันสนิมที่ค้างอยู่ภายในให้หลุดออกมาทีละน้อยใช้เวลาประมาณ 2-4 เดือนแล้วแต่ว่าจะมากหรือน้อยจากนั้นให้เอาสีแต้มทับรอบสนิมเดิมนั้น สนิมก็จะหยุดลุกลามตลอดไป
-การรับประกันอุปกรณ์ทุกชิ้นส่วนของ I-Guard 5 ปีเต็ม ในกรณีนี้ต้องติดตั้งอยู่ในรถคันเดิมเท่านั้น
-การันตีโดยใบรับรอง 2 สถาบัน

                   ภาพการติดตั้ง I-Guard ในห้องเครื่อง เพื่อง่ายต่อการดูแล
ข้อดี
1.     สามารถป้องกันและยับยั้งสนิมได้ทั้งภายในและภายนอก จากใต้ท้องถึงหลังคา
2.     เมื่อมีสีหลุดจากตัวถังอาจเกิดสนิมบนผิวเหล็กได้แต่จะไม่ลุกลามหรือเจาะลงเนื้อเหล็กได้ เพียงแต้มสีปิดลงไปสนิมจะไม่เกิดขึ้นมาได้อีกเลย
3.     ไม่รบกวนระบบไฟฟ้าในรถทุกรุ่น
4.     หากติดตั้งอย่างถูกวิธีสามารถใช้งานได้นานเกิน 20 ปีขึ้นไป
เครื่องป้องกันสนิมไฟฟ้าด้วยประจุไฟฟ้าได้มีการทดลองและติดตั้งใช้จริงมากว่า 20 ปี ในจังหวัดสมุทรสงคราม เขตเมืองบางบ่อ คลองโคม คลองช่อง รถที่ติดตั้งมีทั้งรถที่บรรทุกแมงกะพรุน, กุ้ง, หอย, ปู, ปลา, ปลาหมึก, น้ำแข็ง และน้ำมะพร้าว ทำให้รถเหล่านี้ สามารถประหยัดค่าใช้จ่าย ไม่ต้องใช้กระบะสแตนเลส ไม่ต้องตัดผุ เวลาขายต่อก็ได้ราคาดีกว่าในอดีตมาก ลูกค้ายืนยันกับทางเราเอง

I-Guard เป็นผลิตภัณฑ์ ที่คนไทยพัฒนาต่อยอด จนเป็นสินค้า ที่ดี่ที่สุดและใช้ได้นานที่สุดตอบโจทย์ได้ตรงประเด็นที่สุดสำหรับเรื่องสนิม
สาส์น จากบริษัท
บริษัท นวัชกฤษฎิ์ จำกัด เรามีประสบการณ์สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้มากว่า 20 ปี เดิมทีใช้อยู่ในแท่นขุดเจาะนํ้ามัน ในเรือเดินสมุทร ซึ่งคนโดยทั่วๆไปไม่สามารถจับต้องได้ ทางบริษัทจึงทำการศึกษาค้นคว้าเพิ่มเติม
ปรับย่อส่วนลงมาเพื่อใช้กับรถยนต์ โรงงาน อาคาร โกดัง และโครงสร้าง ที่เป็นโลหะทั้งหมด อุปกรณ์ตัวนี้อ้างอิงมาจากหลักการทางวิทยาศาสตร์ โดยการใช้ประจุไฟฟ้าขั้วลบมาทำการผลักดันประจุไฟฟ้าขั้วลบที่อยู่ในสภาพแวดล้อมออกจากโลหะเหล็กที่เราต้องการป้องกันออกไป ซึ่งปัจจุบันก็ได้มีการพัฒนาต่อยอด โดยใช้อะหลั่ยชิ้นส่วนที่มีคุณภาพสูง เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานที่สมบุกสมบัน จึงมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ตัวนี้จะไม่หมดสภาพก่อนเวลาอันควร และปกป้องสนิมได้แน่นอน เราเป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ใช่ไสยศาสตร์ เพราะฉะนั้น เราจึงมั่นใจ ก็อยากจะฝากตรงนี้ไว้ว่า อยากให้คนไทยลองเปิดใจในการป้องกันสนิมทางเลือกใหม่ นอกจากการพ่นสี เพื่อป้องกันสนิม
**ปัจจุบันมียอดการสั่งซื้อจากต่างประเทศเข้ามาแล้วครับ**

“ผมอยากจะให้คนไทย ทุกคนได้เปิดใจ ลองมาใช้ดูนะครับ แล้วจะรู้ว่านี่คือวิทยาศาสตร์ และเป็นผลิตภัณฑ์ของคนไทยครับ”สามารถเข้าดู ยูทูปได้ที่ www.i-guardthailand.com

  นาย คีรีภัทร์  ธนไพศาลวิเศษ ประธานกรรมการบริหาร บ.นวัชกฤษฎิ์ จำกัด      

บริษัท นวัชกฤษฎิ์ จำกัด  ผู้ผลิตเเละจัดจำหน่ายเครื่องป้องกันสนิมด้วยประจุไฟฟ้า I-Guard 925/20-21 ซอยเอกชัย 32 ถ.เอกชัย ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000
                                                                                









0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น