pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2559

ทีมงานชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดสมุทรสาครมอบจักรยาน

นายณรงค์ศักดิ์ (เฮียณรงค์) นิมิตรปัญญา มอบจักรยานเสือภูเขา 1 คัน
เมื่อ 22 กันยายน 2559 เวลาประมาณ 15.00 น. ชมรมจักรยานจังหวัดสมุทรสาคร และชมรมเพื่อนสมาชิกได้เดินทางไปมอบจักรยานให้น้องปัง
สืบเนื่องจากงาน "คาร์ฟรีเดย์ สมุทรสาคร 2016 ณ นาโคก" 18 กันยายน 2559 ที่ร่วมกันจัดโดย อบต.นาโคก และชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดสมุทรสาคร มีนักปั่นร่วมปั่นในกิจกรรมนี้ 600 คน ในงานนี้สตาฟฟ์ของชมรมท่านหนึ่งที่เรารู้จักในนาม "เฮียณรงค์" ได้เจอเด็กชายคนหนึ่งปั่นจักรยานเก่าๆไม่มีเบรค แต่สามารถปั่นได้จบทริป (40กิโลเมตร)  จึงประกาศตามหาหลังจบงาน อยากจะมอบจักรยานให้ ประกาศทางเฟสบุ๊ค หลายๆฝ่ายร่วมกันตามหา ทราบชื่อภายหลังว่า ด.ช.ธนนันท์ (น้องปัง) พลอำไพ นักเรียนโรงเรียนบ้านนาโคก เด็กคนนี้ไม่มีแม่ แม่เสียชีวิต อยู่กับย่า พ่อก็ไปทำงานต่างจังหวัด ท่านผอ.โรงเรียนบอกว่าเป็นเด็กดี ช่วยเหลืองานโรงเรียนทุกอย่าง  จึงได้ติดต่อกับทางโรงเรียนเพื่อจะมอบรถจักรยานให้น้องปัง หลายๆฝ่าย หลายๆชมรมจึงร่วมมอบอุปกรณ์ให้น้องปังดังนี้
1. นายณรงค์ศักดิ์ (เฮียณรงค์) นิมิตรปัญญา ผู้ริเริ่มกิจกรรม(ชมรมต้นสนไบค์) มอบจักรยานเสือภูเขา 1 คัน
2. นายอุเทน (พี่จรูณ) จ้อยเอม (ประธานชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดสมุทรสาคร) มอบทุนการศึกษา
3. นายโสฬส(พี่ชา) แซ่เล้า (รองประธานชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดสมุทรสาคร) เป็นตัวแทน นายบารมี (พี่เปี๊ยกต้นสน) จิระเวชสกุล มอบสูบลม 1 อัน และเป็นตัวแทน นายอนันต์ (พี่บอยต้นสน) ปัสสา มอบไฟหน้าและไฟท้าย อย่างล่ะ 1 ดวง
4.ชมรมจักรยาน V-Cycling อ.กระทุ่มแบน นำโดย นายนุกูล (พี่ม๋า) โชติมณีโรจน์ (รองประธานชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดสมุทรสาคร) และ นายศิริ (พี่ตู้)ชีวะชื่น(หัวหน้าชุดพัฒนาด้านความเป็นเลิศ) มอบหมวกจักรยาน เสื้อชมรม V-Cycling ถุงมือจักรยาน
โดยมี น.ส.สมพร(พี่ชมพู่) ปิ่นทำนัก (ฝ่ายประชาสัมพันธ์ชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดสมุทรสาคร) ประสานงานและร่วมดำเนินกิจกรรมในครั้งนี้ โดยมีเพื่อนๆสมาชิกชมรม คณะครูและนักเรียน ไปร่วมเป็นสักขีพยานด้วยความชื่นมื่นอิ่มเอมใจ
และสิ่งที่ชมรมคลาดหวังนอกจากการได้จักรยานใช้ในชีวิตประจำวันแล้ว การได้รับโอกาสในครั้งนี้จะจุดประกายให้น้องๆเยาวชน และผู้ได้รับรู้การแบ่งปันนี้ ได้มีแรงบันดาลใจแบ่งปันและช่วยเหลือซึ่งกันและกันในสังคมต่อๆไป


นายอุเทน (พี่จรูณ) จ้อยเอม (ประธานชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดสมุทรสาคร) มอบทุนการศึกษา






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น