pearleus

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2559

สืบปส. ชาร์ดจับ "หยาม ขาใหญ่ยาเสพติด สวนส้ม"หลังหนีหมายพยายามฆ่า

เมื่อ 16 ก.ย.59 เวลาประมาณ 15.00น.เจ้าพนักงานตำรวจประกอบด้วย พล.ต.ต.สรศักดิ์ เย็นเปรม รอง ผบช.ภ.7 รรท.ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร,พ.ต.อ.ทีป ราญสระน้อย รอง(ปส) ผบก.พ.ต.อ.สมเกียรติ วัฒนพรมงคล รอง ผบก. พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส.พ.ต.ท.สุกฤษฎิ์ วิศิษฐ์ชนะชัย รองผกก.สส.พ.ต.ท.ศุภชัย ศรสุคนธ์แก้ว รอง ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร  สั่งการให้ พ.ต.ท.พีระ อัศวพิบูลย์ผล สว.กก.สส.พ.ต.ต.ไชยภูมิ ฉลองภูมิ สว.กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร, เจ้าพนักงาน ปปส.  ร.ต.อ.รหัท  สมานจิต รอง สว.ฯ ร.ต.อ.สงกรานต์ เชาว์ปรีชา  รอง สว.ฯ ร.ต.ท.ภาสกร  เกียรติไพบูลย์  รอง สว.ฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาครและ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวนสภ.บางโทรัด
ได้ร่วมกันทำการจับตัว นายกวิน  หรือบันเทา รุ่งเรือง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82 ม.5  ต.อำแพง อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรสาครที่ จ. 454/2558 ลงวันที่ 20  ตุลาคม  2558  ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน พยายามฆ่าผู้อื่น , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ หลังสืบทราบจากสายข่าวว่า นายกวินฯได้ขับรถยนต์เข้ามาในพื้นที่จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนวางแผนเข้าจับกุมระหว่างนั้น นายกวินฯไหวตัวพยายามหลบหนีขับรถเข้าชนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยก่อนถูกจับกุม จากการตรวจค้นภายในรถพบ
ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ลักษณะเม็ดกลมแบนสีส้มจำนวน 200 เม็ด สีเขียว จำนวน 2  เม็ด   ซึ่งทั้งสองสีมีอักษรภาษาอังกฤษคล้ายตัว  WY ปรากฏอยู่บนด้านหนึ่ง  บรรจุในถุงพลาสติกสีดำยี่ห้อแอพเปิ้ลข้างถุง ชนิดมีผนึกปิดเปิดด้านบน จำนวน 1  ถุง จำนวน 202 เม็ด ค้นพบที่บริเวณกระปุกเกียร์ภายในรถผู้ต้องหา ซึ่งห่อหุ้มด้วยถุงพลาศติกใสสีขาว
                          2 ยาเสพติดให้โทษประเภท 1( ยาไอซ์ ) จำนวน 9 ถุง ลักษณะเป็นเกร็ดใสสีขาวบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบมีผนึกปิดเปิดด้านบน ถุงที่ 1 น้ำหนักชั่งรวมถุงประมาณ 0.48 กรัม ถุงที่ 2 น้ำหนักชั่งรวมถุงประมาณ 0.44 กรัม ถุงที่  3 น้ำหนักชั่งรวมถุงประมาณ 0.46 กรัม ถุงที่ 4 น้ำหนักชั่งรวมถุงประมาณ 0.72 กรัม ถุงที่  5 น้ำหนักชั่งรวมถุงประมาณ 0.74 กรัม ถุงที่ 6 น้ำหนักชั่งรวมถุงประมาณ 0.75 กรัม ถุงที่ 7 น้ำหนักชั่งรวมถุงประมาณ 0.75 กรัม ถุงที่ 8 น้ำหนักชั่งรวมถุงประมาณ 0.78 กรัม ถุงที่ 9 น้ำหนักชั่งรวมถุงประมาณ 79  กรัม ค้นพบที่บริเวณกระปุกเกียร์ภายในรถผู้ต้องหา ซึ่งห่อหุ้มด้วยถุงพลาศติกใสสีขาว
                            3 อาวุธปืน ขนาด .45 ยี่ห้อ COLT,S MK IV / SERIES 70  ไม่มีหมายเลขประจำปืน  จำนวน 1  กระบอก ค้นพบที่บริเวณช่องวางสิ่งของข้างประตูรถด้านขวามือผู้ต้องหา    
                        4 เครื่องกระสุนปืนขนาด .45  จำนวน 7  นัด ค้นพบอยู่ในแม็กกาซีนบรรจุอยู่ในรังเพลิงปืน ของกลางที่ 3 ที่บริเวณช่องวางสิ่งของข้างประตูรถด้านขวามือผู้ต้องหา    
                       5 ซองพกหนังสีดำ จำนวน 1  ซอง พบเป็นซองใส่อาวุธปืนของกลางที่ 3 บริเวณช่องวางสิ่งของข้างประตูรถด้านขวามือผู้ต้องหา    
                        6 แม็กกาซีน จำนวน 1  อัน บรรจุอยู่ในรังเพลิงปืนของกลางที่ 3 พบที่บริเวณช่องวางสิ่งของข้างประตูรถด้านขวามือผู้ต้องหา  
ตำแหน่งที่พบของกลาง  ของกลางที่ 1,2   ค้นพบที่บริเวณกระปุกเกียร์ภายในรถผู้ต้องหา ซึ่งห่อหุ้มด้วยถุงพลาศติกใสสีขาว ของกลางที่ 3,4,5,6, ค้นพบที่บริเวณช่องวางสิ่งของข้างประตูรถด้านขวามือผู้ต้องหา
โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ ,ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่, เป็นบุคคลตามหมายจับซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน พยายามฆ่าผู้อื่น , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควร  และได้จับตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ จ 454/2558 ข้อหา พยายามฆ่าและพกพาอาวุธปืนฯ โดยนายสยามรับว่าซื้อยาบ้าและยาไอซ์มาจากนายแชมป์ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง  ส่วนอาวุธปืนได้ซื้อมาจากนายรักไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง จึงได้จัดทำข้อมูลไว้เพื่อติดตามขยายผลจับกุม
พฤติการณ์ก่อนเข้าจับกุม "หยาม คลองหลวง" มีประวัติเคยถูกจำคุกพ้นโทษออกมาตั้งตัวเป็นขาใหญ่ในพื้นที่สวนส้ม อำแพง คลองหลวง เดินสายส่งยาเงินมาของไป ใครขวางเจอยิงใส่บ้านแม้แต่อดีตนักการเมืองท้องถิ่น นักเรียนยังโดนไล่ยิงเข้าแจ้งความ สภ.เมืองสมุทรสาคร ก่อนถูกออกหมายจับ มีแบคเป็นสายคอยส่งข่าวความเคลื่อนไหวของตำรวจรอดทุกครั้ง นอนไม่เป็นที่ก่อนพลาดท่าขับรถไปกินอาหารชายทะเล กระซ้าขาวโดนชุดสืบสวนปราบปรามยาเสพติด จังหวัดสมุทรสาคร ชาร์ดเข้าจับขยับปืน 11 มม.คู่กายไม่ทันขับรถเปลี่ยนป้ายเฉี่ยวตำรวจมือปราบซี่โครงเดาะส่งรพ.ปลอดภัย หลังสอบสวนจึงนำตัวส่ง ร้อยเวร สภ.บางโทรัดดำเนินการต่อไป.

เงาพญาราหู รายงาน












0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น