pearleus

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

มท นำผวจ. เข้ารับมอบเสื้อพระราชทาน

โฆษกกระทรวงมหาดไทย เผยกระทรวงมหาดไทยเตรียมนำคณะผู้ว่าราชการจังหวัด 76 จังหวัด
เข้ารับมอบเสื้อพระราชทานในกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ ปั่นเพื่อพ่อ BIKE FOR DAD"
ในวันที่ 2 ธันวาคม 2558 เพื่อนำไปมอบให้กับประชาชนที่ลงทะเบียนในส่วนภูมิภาค
         เมื่อ  30  พ.ย.  58  ที่กระทรวงมหาดไทย นายชยพล   ธิติศักดิ์ รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ในฐานะโฆษกกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงมหาดไทยได้รับมอบหมายให้จัดกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว   เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนพรรษา 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558 ปั่นเพื่อพ่อ BIKE FOR DAD" ในส่วนภูมิภาค ในวันที่ 11 ธันวาคม 2558 ซึ่งมีผู้มาลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมในส่วนภูมิภาค รวมจำนวน 498,105 ราย       
                โดยกระทรวงมหาดไทยได้ทูลเกล้าฯ ถวายยอดสรุปจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ ในพื้นที่ 76 จังหวัด เพื่อขอรับพระราชทานสิ่งของพระราชทาน ซึ่งประกอบด้วย เสื้อ เข็มกลัดที่ระลึก และสายรัดข้อมือพระราชทาน เพื่อให้จังหวัดดำเนินการมอบสิ่งของพระราชทานให้กับผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมในส่วนภูมิภาคต่อไป
            กระทรวงมหาดไทย ได้รับการประสานจากกองราชเลขานุการในพระองค์ว่า ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ มอบหมายให้ผู้แทนพระองค์ไปในการมอบเสื้อ เข็มกลัด และสายรัดข้อมือพระราชทานในกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ ปั่นเพื่อพ่อBIKE FOR DAD” ให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัด ในวันที่ ธันวาคม 2558 เวลา 10.00 น. ณ อาคารใหม่ สวนอัมพร เพื่อนำสิ่งของพระราชทานไปมอบให้กับประชาชนที่ลงทะเบียนแสดงความประสงค์เข้าร่วมกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ ในส่วนภูมิภาค โดยมี พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงมหาดไทย เข้าร่วมในพิธีฯ
          โฆษกกระทรวงมหาดไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายหลังรับมอบสิ่งของพระราชทานในวันที่ ธันวาคม 2558 แล้ว กระทรวงมหาดไทย โดยผู้ว่าราชการจังหวัดจะได้นำสิ่งของพระราชทานไปมอบให้กับประชาชนที่ลงทะเบียนแสดงความประสงค์เข้าร่วมกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ ในส่วนภูมิภาค ซึ่งทุกจังหวัดจะจัดให้มีพิธีมอบเสื้อ เข็มกลัดที่ระลึก และสายรัดข้อมือพระราชทานต่อหน้าพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร พร้อมกัน  ทุกจังหวัดในวันที่ 5 ธันวาคม นี้  


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น