pearleus

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

นครปฐมจัดงานวันต่อต้านการทุจริตสากล ประจำปี 2558

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม นำข้าราชการและประชาชน ร่วมประกาศเจตนารมณ์ เนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชั่นสากล ประจำปี 2558 เพื่อปลูกจิตสำนึก คุณธรรม จริยธรรม รวมทั้งประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานด้านการปราบปรามการทุจริต
วันที่ 9 ธันวาคม 2558 ที่บริเวณพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว หน้าศาลากลางจังหวัดนครปฐม นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม นำข้าราชการและประชาชน ร่วมประกาศเจตนารมณ์ ในการรวมพลังต่อสู้เพื่อความถูกต้อง และต่อต้านการทุจริตทุกรูปแบบ เนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชั่นสากล ประจำปี 2558 โดยจังหวัดนครปฐม ร่วมกับ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช.ประจำจังหวัดนครปฐม และหน่วยงานภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อปลูกจิตสำนึก คุณธรรม จริยธรรม รวมทั้งเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี ในการสนองพระราชปณิธานต่อต้านการทุจริตของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ตลอดจนแสดงออกถึงพลังจากทุกภาคส่วน ที่จะร่วมกันต่อต้านการทุจริตทุกรูปแบบ เป็นการปลุกจิตสำนึก ปรับทัศนคติ และค่านิยมให้ถูกต้องในสังคม เพื่อให้ทุกภาคส่วนตระหนักถึงผลเสียของการทุจริตคอร์รัปชั่น และร่วมเป็นเครือข่ายในการต่อต้านการทุจริตต่อไป
สำหรับการจัดกรรมในครั้งนี้ มีการรับฟังประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริต โดย พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และการเสวนาการป้องกันปราบปรามการทุจริตของจังหวัดนครปฐม โดยวิทยากรของ สำนักงาน ป.ป.ช. ส่วนกลาง สำนักงาน ป.ป.ช จังหวัด สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ และสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน อีกทั้งมีการมอบรางวัลประกวดเรียงความเนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชั่นสากล การจัดนิทรรศการต่อต้านการทุจริต การฉายภาพยนตร์เกี่ยวกับการป้องกันการทุจริต และการจำหน่ายสินค้า OTOPของดีนครปฐมอีกด้วย























0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น