pearleus

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สมุทรสงครามจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติกิจกรรมจักรยาน

เมื่อ 11 ธ.ค. 58 นางสาวจิตรา พรหมชุติมา ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม เป็นประธาน เปิดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กิจกรรมจักรยานเฉลิม พระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558  ณ บริเวณโครงการอัมพวาชัยพัฒนานุรักษ์ ตำบลอัมพวา อำเภออัมพวา
โดยมีนางกานต์เปรมปรีด์ ชิตานนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ กล่าวรายงาน จังหวัดสมุทรสงคราม ร่วมกับสำนักงานวัฒนธรรม โครงการอัมพวาชัยพัฒนานุรักษ์ ที่ทำการปกครองและสถานศึกษาในจังหวัดสมุทรสงคราม  ร่วมจัดนิทรรศการที่แสดงถึงพระราชกรณียกิจ พระราชประวัติพระบารมี ปกเกล้าชาวสมุทรสงคราม และโครงการในพระราชดำริโครงการในพระราชดำริ โครงการเศรษฐกิจพอเพียง การสาธิตวิถีไทย วิถีถิ่น แผ่นดินแม่กลอง โดยภูมิปัญญาท้องถิ่น เป็นผู้ถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการเกษตร ศิปหัตถกรรม และอาหาร รวมทั้งจัดให้มีการแสดงพื้นบ้านระหว่างวันที่ 11 -13  ธันวาคม 2558
ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม กล่าวว่า การจัดนิทรรศการในครั้งนี้ ได้นำพระราชกรณียกิจในทุกๆ ด้าน ของพระองค์ท่าน รวมทั้งวิถีชีวิตของชาวสมุทรสงคราม มาแสดงเพื่อให้ประชาชนทั่วไป โดยเฉพาะนักเรียน นักศึกษา เยาวชนได้ศึกษาและนำแนวทางไปใช้ในการดำเนินชีวิตให้สมกับวัตถุประสงค์ของนิทรรศการ คือ ทำดีแบบพ่อซึ่งถ้าทุกคนได้นำไปปฏิบัติอย่างจริงจังไม่เพียงแต่ชีวิตจะมีความเจริญก้าวหน้าแล้วประเทศชาติก็พลอยเจริญก้าวหน้าต่อไป การจัดนิทรรศการมีแสดงตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13 ธันวาคม 2558 ณ โครงการอัมพวาชัยพัฒนานุรักษ์ บริเวณตลาดน้ำอัมพวา



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น