pearleus

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2558

รวมหนุ่มพม่า หน้าคล้าย มนต์สิทธิ์ แทงเพื่อนหวิดดับ

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 13 ธ.ค. 58 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บมารักษาตัวที่ รพ.สมุทรสาคร จากการตรวจสอบทราบว่าผู้บาดเจ็บถูกแทงด้วยของมีคมที่หน้าท้อง 1 แผล เหตุเกิดภายในห้องแถว 24 ห้อง หมู่บ้านณรงค์มิตร ซ. 3 ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร ต่อมาเมื่อเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ก็ได้แจ้งจาก นางสายหยุด ตันสกุล อายุ 65 ปี เจ้าของห้องแถวว่ามีผู้ก่อเหตุได้ย้อนกลับมาที่ห้อง 34 ที่พักอยู่ จึงได้นำกำลังไปจับกุมพบ นายซอ มิน อายุ 25 ปี ชาวพม่า พนักงานบริษัท แบ็คริบ โพรเกรส จำกัด แผนกรับวัตถุดิบ ขณะกำลังเก็บเสื้อผ้าเตรียมหลบหนี สภาพใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่ใส่เสื้อ ใบหน้าคล้ายนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง มนต์สิทธิ์ คำสร้อย แต่งหน้าทาปาก เหมือนพวกเกย์ จากการตรวจภายในห้องพบมีดปลายแหลม ที่ใช้สำหรับแล่ปลาอยู่ในถุงพลาสติก
 จากการสอบถาม น.ส.จำโพ อายุ 22 ปี ชาวพม่า พนักงานบริษัท เทพคินโช จำกัด แผนกแล่ปลา ที่เช่าห้องอยู่ตรงข้ามผู้ก่อเหตุเล่าว่าขณะกำลังอาบน้ำอยู่ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันเป็นภาษาพม่าว่า อย่านะๆอย่าแตะ เมื่อออกมาดูก็เห็นเพื่อนของคนก่อเหตุที่เป็นชาวพม่าอยู่ห้องแถวใกล้กันมักจะมาหากันประจำกำลังวิ่งออกไปจากห้องแถวแล้วก็เห็น นายซู มิน วิ่งตามไปก่อนใช้มีดแทงที่ถนนล้มลงก่อนมีคนเอาไปส่ง รพ.ส่วนนายซู มิน ได้วิ่งหนีไปก่อนย้อนกลับมาจนถูกจับกุม
 ส่วนสาเหตุคาดว่าทั้งคู่น่าจะเป็นพวกเกย์คู่ขาแต่เกิดการขัดใจไม่ยอมเลยทำให้อีกฝ่ายโกธรจนแทงกันบาดเจ็บ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น ดำเนินคดีต่อไป

เงาพญาราหู รายงาน




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น