pearleus

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เมียไม่อยู่ผัวพากิ๊ก ตัดสินปัญหาผูกคอตายคาห้อง 2 ศพ‏

สลดซดเบียร์ย้อมใจประชดชีวิตไม่สมหวังคิดสั้นเขียน จม.ฉบับสั้นตายคาห้อง สองศพสยองเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 10 ธ.ค.58 ร.ต.ท.รุ่งเรือง เฮงฮู้ ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุนรสิงห์ว่า มีผู้ผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักเคหะเอื้ออาทรพันธุ์วงษ์ ม. 6 ต.นาดี อ.เมืองสมุทรสาคร จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบ นางมยุรี หรือแหว๋ว มากมี อายุ 51 ปี ยืนอยู่หน้าห้องพักเลขที่ 107/27 ชั้นที่ 3 อาคาร 8 จากการตรวจสอบภายในห้องพบผู้เสียชีวิตสภาพนอนหงายสวมเสื้อคอโปโลแขนสั้น ลายทาง สวมกางเกงยีนส์ ที่ลำคอมีเชือกผ้าสีน้ำเงิน ผูกลำคอโยงจากประตูห้องขันชะเนาะด้วยกระบองยามสีดำเสียชีวิตทราบชื่อคือ นายอมรรัตน์ มากมี อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 409 หมู่ที่ 15 ต.ตลกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ห่างกันกลางห้องพักพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว อายุ 30 ปีเศษ สภาพนอนหงายอยู่บนผ้าขนหนูสีน้ำเงิน หนุนหมอน สวมเสื้อยืดแขนสั้นแฟชั่น สวมกางเกงขายาวสีดำ ที่ลำคอมีผ้าสีเหลืองห่อศีรษะลำคอมีร่องรอยถูกบีบเขียวคล้ำเลือดออกรูจมูกทั้งสองข้าง มือซ้ายมีธูป 5 ดอกกับ
ดอกกล้วยไม้บูชาพระ 1 กำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง ที่ผนังพบจม.เขียนข้อความว่า ผมทำคนเดียวไม่เกี่ยวกับเมีย รัตนฺ์ต้องโทษด้วยแห๋ว จึงทำบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนมอบให้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร รับไปดำเนินการ
                 จากการสอบสวน นางมยุรี หรือแหว๋ว มากมี อายุ 51 ปีอยู่บ้านเลขที่ 100 หมู่ที่ 4 ต.บึงบูรณ์ อ.บึงบูรณ์ จ.ศรีสะเกษ ภรรยาของผู้ตายให้การว่าตนได้อยู่กินกับสามีผู้ตายมา18 ปี มีลูกด้วยกัน 1คน มาเช่าห้องอยู่ได้ 3 ปี โดยสามีอาชีพขับรถบรรทุกมีนิสัยเจ้าชู้ ส่วนตนทำงานโรงงานก่อนเกิดเหตุสามีบอกให้ตนซื้อดอกไม้ให้ 1กำ ว่าจะเอาไปสะเดาะเคราะห์ที่แม่กลอง พอช่วงเย็นตนได้ออกไปทำงานตามปกติโดยสามีได้โทรมาบอกว่าจะไปแล้วไม่ต้องเป็นห่วง เที่ยงวันเดียวกันตนได้โทรไปหาสามีแต่ไม่รับสายจนมืดหลังเลิกงานกลับมาห้องแต่ประตูถูกล็อคด้านในเรียกไม่มีเสียงตอบจึงใช้กุญแจสำรองไขพอประตูห้องเปิดก็ต้องตกใจแทบช็อคเมื่อเห็นร่างสามีผูกคอตายอยู่กับประตูขณะที่กลางห้องพบหญิงสาวไม่ทราบว่าเป็นใครนอนเสียชีวิตจึงร้องเรียกเพื่อนข้างห้องให้มาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
                ส่วนสาเหตุจากคำให้การของเมียผู้ตายเชื่อว่าน่าจะจากเรื่อง ชู้สาว ที่ผู้ตายเป็นคนเจ้าชู้และอาจมีความสัมพันธ์มานานแล้วแต่ภรรยาไม่รู้ก่อนเกิดเหตุได้นัดหญิงสาวมาที่ห้องหลังเมียออกไปทำงานซื้อเบียร์มาดื่มย้อมใจก่อนตกลงอะไรบางอย่างจนถึงขั้นตัดสินปัญหาใช้มือบีบคอฝ่ายหญิงจนเสียชีวิตก่อนตัดสินใจหนีความผิดรักขมผูกคอตายดังกล่าว.
                                    ..เงาพญาราหู   รายงาน..



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น