pearleus

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ทุกภาคส่วนภายในจังหวัดสมุทรสาครร่วมบริจาคเงินใน”วันรวมน้ำใจสู่กาชาด”

 เมื่อ 18 ธ.ค. 58 ที่บริเวณลานสาครบุรี ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร  นายแมนรัตน์  รัตนสุคนธ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดกิจกรรม วันรวมน้ำใจสู่กาชาด  จังหวัดสมุทรสาคร โดยมี นายนิวัฒน์  รุ่งสาคร รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร  นางสาววรสุดา   ตันตสุรฤกษ์  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน เข้าร่วมบริจาคเงินจำนวนมาก เพื่อ สนับสนุนการดำเนินงานของเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร
                นางสาววรสุดา   ตันตสุรฤกษ์  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า เหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร เป็นหน่วยงานของสภากาชาดไทยที่ปฏิบัติภารกิจตามยุทธศาสตร์ของสภากาชาดไทย 5 ด้าน คือ การบริการทางการแพทย์และสาธารณสุข ที่เป็นเลิศและครบวงจร  การช่วยเหลือผู้ประสบภัย  การพัฒนาและขยายบริการโลหิต  ผลิตภัณฑ์จากพลาสม่า  และเซลล์ต้นกำเนิดเม็ดโลหิต  การพัฒนาและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของประชาชน และการพัฒนาระบบบริหารจัดการแบบบูรณาการเชิงรุก ในการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ  ผู้ยากไร้  ผู้สูงอายุ  เด็ก  ผู้พิการ  ผู้ด้อยโอกาส  และผู้ได้รับความเดือดร้อน  การรับบริจาคโลหิต  ดวงตา  และอวัยวะงานยุวกาชาด  งานส่งเสริมคุณภาพชีวิตนับได้ว่าภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร มีมากมายหลายด้านที่ต้องดำเนินการ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในจังหวัดสมุทรสาครให้อยู่ดีกินดี
                ทั้งนี้เหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาครจึงได้จัดโครงการ วันรวมน้ำใจสู่กาชาด” เพื่อจัดหารายได้ขึ้นสำหรับใช้ในการดำการภารกิจต่างๆของเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร โดยในวันนี้ มี ภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน เข้าร่วมบริจาคเงินแล้วกว่าสองล้านบาท และหากมีผู้ประสงค์จะร่วมบริจาคเพิ่มเติม สามารถบริจาคได้ที่ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร ตำบลมหาชัย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร หรือติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 034-426803
************************************
ส.ปชส.สมุทรสาคร










0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น