pearleus

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ผู้ว่าฯ สมุทรสงครามออกเยี่ยมเยาวชนที่ได้รับทุนมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้า เพื่อเยาวชน ในพระบรมราชินูปถัมภ์ จังหวัดสมุทรสงคราม


เมื่อ 18 ธ.ค. 58 นางสาวจิตรา  พรหมชุติมา ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม นำคณะกรรมการอุปการะเยาวชนประจำจังหวัดสมุทรสงคราม ออกติดตามเยี่ยมเยียน เยาวชนที่ได้รับทุนมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้า เพื่อเยาวชน ในพระบรมราชินูปถัมภ์ จังหวัดสมุทรสงคราม จำนวน 6 ราย ประกอบด้วย  ด.ช.ยอดขวัญ  พูลสำราญ ม.1 ร.ร.วัดสาธุชนาราม, ด.ญ.นิศารัตน์  เปลี่ยนศรี ม.2 ร.ร.วัดแก้วเจริญอำนวยวิทย์, ด.ญ.กิรณา  ธนบัตร ป.3 วัดปราโมทย์, ด.ญ.อุษณี  บุญทีฆ์ ม.2 ร.ร.เมธีชุณหะวัณวิทยา, ด.ญ.ณัฎฐ์นรี  พิบูลย์สวัสดิ์ ม.2 ร.ร.วัดดอนมะโนรา และ ด.ญ.ศรัญญา  อนุณรักษา ป.3 ร.ร.วัดมณีสรรค์ โดยจังหวัดสมุทรสงครามมีเยาวชนที่ได้รับทุนฯ ทั้งหมด จำนวน 12 ราย ซึ่งมีกำหนดการออกเยี่ยมอีกครั้งในวันที่ 21 และวันที่ 23 ธันวาคม 2558 อีก 6 ราย
ทุนมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้า เป็นทุนเพื่อช่วยเด็กและเยาวชน ประพฤติดียากไร้ที่ขัดสน ให้ได้มีโอกาสรับการศึกษา และการอบรมคุณธรรมอย่างต่อเนื่อง จนสามารถประกอบอาชีพที่สุจริตได้ตามอัตภาพของตน เพื่อจะได้เป็นกำลังสำคัญช่วยกันรับช่วงสืบทอด รักษาเอกราช วัฒนธรรมและพัฒนาประเทศชาติให้เจริญรุ่งเรืองสืบไปในอนาคต ให้เยาวชนเจริญเติบโตเป็นพลเมืองดีของชาติ รู้จักบำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น และสังคม มีความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ซึ่งคุณธรรมล้ำค่าดังกล่าว คู่ควรแก่การที่จะได้มีการปลูกฝังไว้ในสายเลือดของเยาวชนไทยทุกคนสืบไป 



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น