pearleus

วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

แบรนด์ไทยซอสหอยนางรม"นกขั้วโลก" ทุ่มรางวัลคืนกำไรลูกค้า-เดินหน้าลุยตลาดCLMV





เป็นที่รู้กันว่าอาหารไทยเป็นอาหารที่อร่อยขึ้นชื่อของโลก ยิ่งภาครัฐมีนโยบายผลักดันจากครัวไทยสู่ครัวโลกยิ่งทำให้ต่างชาติรู้จักและนิยมอาหารไทยมากขึ้น  สิ่งสำคัญที่เป็นองค์ประกอบ คือเครื่องปรุงรส ซึ่งปัจจุบันมีการพัฒนาหลากหลาย เช่น น้ำปลา เครื่องแกงสำเร็จรูป ผงปรุงรส ซอส (มีทั้งซอสพริกและซอสมะเขือเทศ) ซอสหอยนางรม น้ำส้มสายชู น้ำมะนาว น้ำจิ้มไก่ อื่นๆมีแบรนด์ที่คิดค้นสูตรโดยคนไทยที่รู้จักกันดีในกลุ่มพ่อครัว แม่ครัว ร้านอาหารทั่วไทยกว่า 20 ปี คือ ซอสหอยนางรมแบรนด์นกขั้วโลก  ของบริษัท อินเตอร์รุ่งเรืองพลัส จำกัด ซึ่งกำลังเจาะตลาดประเทศลุ่มแม่น้ำโขงกลุ่มประเทศ CLMV ประกอบด้วย กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และเวียดนาม กลุ่มประเทศที่มีเศรษฐกิจขยายตัวต่อเนื่อง

คุณชนะพล อุ่นยศ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเตอร์รุ่งเรืองพลัส จำกัดให้สัมภาษณ์ว่า แบรนด์”นกขั้วโลก” กำเนิดจาก คุณรัฐพล สมมาตร์ และ คุณวีระ รัตนพิศพรชัย  เห็นช่องทางธุรกิจสินค้าประเภท ซอสหอยนางรม จึงร่วมกันตั้งโรงงานขนาดเล็กที่แรก ที่คลองหนองใหญ่ กทม. ใช้ชื่อ หจก.อินเตอร์รุ่งเรืองกรุ๊ป จนประสบความสำเร็จ ได้ขยายกำลังการผลิตโดยย้ายมาที่บางกระดี่ กทม.ปัจจุบัน
ผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย ซอสหอยนางรม 4 สูตร, ซอสเห็ดหอม ขนาดสินค้าเป็นแกลลอนขนาด 1,000 กรัมและ4,500 กรัม น้ำจิ้มไก่ น้ำปลา น้ำส้มสายชูเทียม พริกไทยป่น ซอสเย็นตาโฟ น้ำกระเทียมดอง กระเทียมเจียว น้ำจิ้มลูกชิ้น ไม้จิ้มฟัน ยังมีแบรนด์ อื่นด้วยเช่น  ซอสหอยนางรมนกนางนวลทอง ซอสหอยนางรมกุ้งเพชร น้ำส้มสายชูเทียมกุ้งเพชร น้ำปลากุ้งเพชร ดดยในปี 2556 เข้า Modern Trade ซึ่งทำให้ยอดขายรวม เพิ่มขึ้น5%ในช่วง3ปีแรก หลังจากนั้นเพิ่มขึ้น 10-15%ต่อปี  โดยปี 2559 เริ่มบุกตลาด AEC ประเทศแรกคือกัมพูชา

พร้อมกันนี้ได้เตรียมทุ่ม200 ล้านบาท สร้างโรงงานใหม่ในปี 2561 ที่จ.นครปฐม รุกตลาดในประเทศและ 4 ประเทศลุ่มน้ำโขง ใหญ่กว่าเดิมถึง 5 เท่า บนพื้นที่ 14 ไร่ กำลังการผลิตเพิ่มขึ้นอีก 3 เท่า จุดจัดจำหน่ายไว้ มากกว่า 1,500 จุด ทั่วประเทศ กำลังการผลิต เพิ่มขึ้น 3 เท่า ทั้งนี้เนื่องจากบริษัทฯได้ฉลองครบรอบ 23 ปี จัดโครงการ นกขั้วโลก แจกล้าน คืนกำไรให้ลูกค้า ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ โดยส่งฝาชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์นกขั้วโลก นกนางนวลทอง และกุ้งเพชร ที่ผลิตในปี 2560 เขียน ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ และชื่อร้านค้าที่ซื้อ ส่งที่ ตู้ ป.ณ.69 ปณศ.ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 หรือที่กล่องรับชิ้นส่วนตามร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศตั้งแต่ มิถุนายน – พฤศจิกายน 2560 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ ไลน์@nokkhualok https://www.instagram.com/nokkhualok/ https://twitter.com/nokkhualokwww.facebook.com/nokkhualok/http://www.nokkhualok.co.th




**********************

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น