pearleus

วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ปส.สมุทรสาคร รวบ"เบริดย์"เอายาบ้าแลกปืนกลางสายฝน

 

เมื่อ 14 ก.ค. 60 เวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด(ปส.)  กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ตำรวจภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สุรพงษ์  ชัยจันทร์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร,พ.ต.อ.จำลอง งามเนตร รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร,พ.ต.อ.ธงชัย  เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร, พ.ต.ท.สุกฤษฎิ์ วิศิษฐ์ชนะชัย รอง ผกก.สส.ฯ ,พ.ต.ต.ผจญ  หว่างอิ้ง สว.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร,พ.ต.ต.ปิยะชัย มั่นคง สว.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร
           ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประกอบด้วย พ.ต.ต.ไชยภูมิ  ฉลองภูมิ  สว.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร / เจ้าพนักงาน ปปส. ร.ต.อ.ธานินทร์  นุชเจริญ รอง สว.กก.สส.ฯ เจ้าพนักงาน ปปส.  ร.ต.ท.ณรงค์ หอมเย็น รอง สว.กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร/เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. ร.ต.ต.วินัย  พวงทองคำ,  ร.ต.ต.อรัณย์  ทาเกตุ, ร.ต.ต.โดม  สระทองใจ ,ด.ต.วิสูติ  สุขตะโก ,ด.ต.สันติ  เรืองฤทธิ์,ด.ต.ณัฐนนท์  เติมยศ, ด.ต.ธนเดช  โพธิ์งาม, ด.ต.นที บุญทาน, ด.ต.เกรียงไกร  โตตามวงศ์ 
 🔹ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติด จำนวน 1 ราย คือ นายฑีฆวศินหรือเบิร์ด  ขาวผ่อง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 700/1 หมู่ 8  ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ตามประวัติเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดออกมาก่อนสมัครรับราชการทหาร

🔹 ของกลาง 1. ยาบ้าเม็ดกลมแบนสีส้ม จำนวน 4 ถุง จำนวน 800เม็ด  2. เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.  จำนวน 5 นัด
 🔹ข้อหาพยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
พฤติการณ์ก่อนจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.(ปส) ภ.จว.สมุทรสาคร ได้รับรายงานจากสายว่าจะมีเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดต้องการอาวุธปืนเพื่อแลกกับยาเสพติดจึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาร่วมวางแผนด้วยการส่งสายนำอาวุธปืนแบบออโตเมติก ไปรอยังจุดนัดหมายโดยกำลังเจ้าหน้าที่ได้ซุ่มสังเกตุการณ์อยู่ในรถท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาขณะนั้นได้มีรถยนต์มาจอดเทียบข้างมีชายวัยรุ่นตรงตามที่สายรายงานเดินออกจากรถตรงไปในร้านอาหารตามสั่งอยู่ห่างจากรถเจ้าหน้าที่ประมาณ 10 เมตร เมื่อเห็นของที่สายเตรียมมาจนเป็นที่พอใจ จึงได้ใช้โทรศัพท์สั่งการห่างกันประมาณ 40 นาที ก็มีวัยรุ่นขับรถจักรยนต์มาจอดแล้วนำยาเสพติดมาส่งให้แล้วขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว กำลังเจ้าหน้าที่จึงได้ออกจากรถยนต์ที่ดับเครื่องรอเพื่อไม่ให้เป็นที่พิรุทก่อนแสดงตัวจับกุมแต่ชายดังกล่าวพยายามวิ่งหนีไปทางคันคลองแต่ก็ไม่รอดเพราะกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายปิดล้อมเส้นทางกันการหลบหนีอย่างรัดกุมรวบไว้ได้พร้อมของกลางยาเสพติดที่อยู่ภายในตัวนำมาสอบสวนขยายผลแต่ถูกปฏิเสธ จึงทำเป็นข้อมูลเก็บไว้                                                      
🔹 สถานที่จับกุม ที่บริเวณภายในร้านขายอาหารตามสั่ง ภายในปั๊มน้ำมันบางจาก หมู่ 7 ต.บ้านเกาะ อ.เมือง   จ.สมุทรสาคร 
🔹 นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง  ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร  ดำเนินคดีต่อไป.
เงาพญาราหู รายงาน






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น