pearleus

วันพุธที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ศูนย์ศิลปะจีนจิ่งหยวนเอาใจนักสะสม จัดรับซื้อผลงานศิลป์ที่กทม./เชียงใหม่




 ศูนย์ศิลปะจีนจิ่งหยวน มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ดำเนินกิจการโดยยึดหลัก “ความซื่อสัตย์” ด้านการลงทุนเกี่ยวกับภาพวาดศิลปะพู่กันจีน ศิลปะการเขียนอักษรพู่กันจีน และรับซื้อผลงานด้านศิลปะของจีน ซึ่งจะมีการมาจัดงานในประเทศไทย โดยการจัดงานครั้งนี้ จะมีการประเมินราคาภาพวาดศิลปะพู่กันจีน และงานศิลปะของจีนที่กล่าวมาข้างต้น ให้กับผู้ที่สนใจนำภาพวาด หรืองานศิลปะดังกล่าวมาให้ทีมงานผู้เชี่ยวชาญประเมินราคา โดยไม่มีค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังรับซื้อผลงานภาพวาดศิลปะพู่กันจีน,ศิลปะการเขียนอักษรพู่กันจีน และงานศิลปะอื่นๆที่กล่าวมานั้น โดยงานจะจัดขึ้นรอบแรก ในวันที่ 4-5 ส.ค.นี้ ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพมหานคร และรอบที่ 2 วันที่ 7-8 สิงหาคม นี้  ณ โรงแรมแชงกรีล่า จังหวัดเชียงใหม่


ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันได้มีเหตุการณ์หลากหลายเกิดขึ้นทางประวัติศาสตร์ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญใน
การทำให้ผลงานด้านศิลปะที่มีคุณค่านี้ได้กระจายไปอยู่ตามสถานที่ต่างๆ และบ้างก็ถูกลืมเลือนไป
ตามกาลเวลา ดังนั้นเพื่อเป็นการนำศิลปะที่สวยงามและทรงคุณค่าเหล่านั้น กลับมาให้เป็นที่ปรากฏ
อีกครั้ง จึงได้มีการจัดตั้ง ศูนย์ศิลปะจีน จิ่งหยวนขึ้นมา และในปี 2008 ทางศูนย์ฯ จึงได้มีการจัดงาน
ดังกล่าวในหลายๆประเทศและมีการจัดตั้งสำนักงานตัวแทนทั้งในสหรัฐฯ แคนนาดา  บราซิล ออสเตรเลีย  ญี่ปุ่น  ประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในใต้หวัน เป็นต้น  โดยการจัดงานรับ
ซื้อผลงานศิลปะจีนดังกล่าว ที่จัดขึ้นโดยสำนักงานตัวแทนของศูนย์ในหลายประเทศทั่วโลก นับว่า
ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยมีการจัดงานดังกล่าวมากกว่า 100 ครั้ง และได้รับผลตอบรับเป็น
อย่างดีจากกลุ่มนักสะสมวัตถุโบราณ  ซึ่งผลงานศิลปะภาพวาดที่ทรงคุณค่า ซึ่งทางศูนย์รวบรวมและ
รับซื้อมานั้นมีจำนวนมากกว่า 7,000 ผลงานแล้ว

ขอเชิญนักสะสมผลงานศิลปะและผู้สนใจเข้าร่วมงานรับซื้อภาพวาดศิลปะพู่กันจีน และงานศิลปะของจีนครั้งนี้ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยงานจะจัดขึ้น  2 รอบ คือ รอบแรก ในวันที่ 4-5 ส.ค.60 เวลา 09.30 – 16.30 น. ณ ห้อง Classroom1, The campus โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพมหานคร และรอบที่ 2 วันที่ 7-8 สค. 60 เวลา 09.30 – 16.30 น. ณ ห้องโยคะ พาวิลเลียน โรงแรมแชงกรี-ล่า เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 061-881-8822 อีเมล์ jingyuanzj8822@outlook.com


*********************

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น