pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ททท.จับมือเดอะมอลล์ กรุ๊ปจัดโครงการ "ผู้หญิงเที่ยวไทย 2017 Best for Mom สิงหาพาแม่เที่ยว "





การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท. ) ร่วมกับ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ชวนสาวๆ พาแม่เที่ยวทำบุญไหว้พระ กับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร  ผู้เชี่ยวชาญ ด้านศาสนาและศิลปวัฒนธรรม ร่วมด้วย วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ที่ควงคู่คุณแม่มาออกสื่อครั้งแรกใน โครงการ ”ผู้หญิงเที่ยวไทย 2017 Best for Mom สิงหาพาแม่เที่ยว”


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โครงการฯนี้ททท.จัดขึ้นเพื่อแสดงศักยภาพและขยายฐานนักท่องเที่ยว โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ กลุ่มผู้หญิง อายุ 25-54 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคขนาดใหญ่ที่มีอำนาจและกำลังซื้อสูงในตลาดเชิงคุณภาพ เพื่อกระตุ้นกลุ่มผู้หญิงให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศและมีการใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า ทางโครงการจึงได้จัดทำ 35 แพ็กเกจท่องเที่ยว ครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศไทย ภายใต้แนวคิด แพ็คเกจนี้...มีไว้เพื่อเธอ  ซึ่งเป็นแพ็คเกจท่องเที่ยวที่ดีไซน์มาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ได้คัดเลือกแหล่งท่องเที่ยวที่มีความสวยงาม ที่พัก สะดวกสบาย ปลอดภัย ซึ่งสาวๆ จะเลือกไปเที่ยวคนเดียว หรือไปเป็นกลุ่มแก็งค์กับเพื่อนได้อย่างสบายๆ โดยมีโปรโมชั่นห้องพักโรงแรม รีสอร์ท และแพ็คเกจทัวร์ราคาพิเศษให้เลือกมากมาย ในราคาเที่ยวแบบสบายกระเป๋า ทั้งแพ็คเกจทัวร์ต่างๆ อาทิ แพ็คเกจเที่ยวแบบมาดาม ,เที่ยวกินอร่อย , ผู้หญิงเที่ยวเกาะ , เที่ยวดำน้ำ , เที่ยวทางธรรม ,ขับรถเที่ยว,เที่ยวตามรอยบล็อกเกอร์สาว ซึ่งสามารถคลิกดูรายละเอียดหรือเลือกซื้อแพ็คเกจได้ที่เว็บไซด์ www.budgetd.com/ผู้หญิงเที่ยวไทย2017 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2560

นายวิบูลย์  นิมิตรวานิช ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “ สำหรับแพ็คเกจพิเศษของโครงการผู้หญิงเที่ยวไทย2017 คือ 1. One Day Trip พาแม่เที่ยวไหว้พระที่อยุธยา : เดินทาง 5 ส.ค.60  2.พาแม่เที่ยวตามรอยผ้าที่สกลนคร-ไหว้พระธาตุตามวันเกิดที่นครพนม : เดินทาง 11-13 ส.ค.60 3.ไหว้พระแม่ย่า และ 8 สิ่งที่ต้องทำกับแม่ที่สุโขทัย : เดินทาง 19-20 ส.ค.60  4.พาแม่เที่ยวขอนแก่น สะสมบุญ อุ่นใจ ที่ขอนแก่น : เดินทาง 26-27 ส.ค.60  โดยเรามุ่งหวังว่าคุณผู้หญิงจะได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวเมืองไทยที่พิเศษยิ่งกว่า ในการเดินทางไปเที่ยวครั้งนี้  ที่นอกจากจะได้ไปเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม และได้เรียนรู้ถึงความสำคัญของไหว้พระ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จากอาจารย์คฑา ชินบัญชร ที่จะมาให้เกร็ดความรู้ต่างๆ และยังได้ส่งเสริมความสัมพันธ์อันอบอุ่นในครอบครัวอีกด้วย”


นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เดอะมอลล์ กรุ๊ป เป็นผู้นำธุรกิจด้านรีเทลระดับแนวหน้าของเมืองไทย ศูนย์การค้าที่รวบรวมแฟชั่น และ  ไลฟ์สไตล์ครบวงจร  โดยมีการจัดกิจกรรมและมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้สำหรับลูกค้าโดยเฉพาะลูกค้า M Card ซึ่งปัจจุบัน เดอะมอลล์ มีฐานลูกค้าที่เป็นสมาชิกบัตร M Card  กว่า 3.5 ล้านคน ซึ่งเป็นบัตรสมาชิกที่ครอบคลุมของทุกศุนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า (เดอะมอลล์, เอ็มโพเรี่ยม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน และบลูพอร์ต หัวหิน) และในอนาคตหวังที่จะขยายกลุ่มลูกค้าต่อไปอีก   ปัจจุบันนี้เทรนด์การตลาดกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้หญิง เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งตรงกับฐานลูกค้าสมาชิกบัตร   M Card และชอบเดินทางท่องเที่ยว  ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ถือเป็นเดือนของคุณแม่ ทาง เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงได้ร่วมมือกับทาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท.) จัดโครงการ“ผู้หญิงเที่ยวไทย 2017 Best for Mom สิงหาพาแม่เที่ยว” เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวภายในประเทศไทย จึงถือเป็นโอกาสอันดีที่ลูกๆจะได้พาคุณแม่ท่องเที่ยวไหว้พระ ขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับท่าน และตัวเราเอง โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์ คฑา ชินบัญชร ร่วมนำขอพร กับ 4 แพ็คเกจ Best for Mom ที่ อยุธยา, สกลนคร-นครพนม, สุโขทัย และขอนแก่น ซึ่งทุกแพ็คเกจจัดทำขึ้นสำหรับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงและคุณแม่โดยเฉพาะ แต่ละเส้นทางล้วนมีความน่าสนใจ ความเป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันไป”






สำหรับสิทธิพิเศษสำหรับ สมาชิก M CARD ทั้ง 4 แพ็คเกจ
1. One Day Trip พาแม่เที่ยวไหว้พระที่อยุธยา : เดินทาง 5 ส.ค.60  ราคา 1,999 บาทต่อท่าน รับจำนวน 40 ท่าน  สมาชิก M Card รับส่วนลดพิเศษ 10% ,2.พาแม่เที่ยวตามรอยผ้าที่สกลนคร-ไหว้พระธาตุตามวันเกิดที่นครพนม : เดินทาง 11-13 ส.ค.60 ราคา 10,500 บาทต่อท่าน รับจำนวน 20 ท่าน   พิเศษสมาชิก M CARD รับฟรี voucher ที่พัก 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน ที่ Thavorn Palm Beach Resort Phuket จำนวน 10 ใบ มูลค่า 6,000 บาท ,3. M CARD  Exclusive Trip  ไหว้พระแม่ย่า และ 8 สิ่งที่ต้องทำกับแม่ที่สุโขทัย : เดินทาง 19-20 ส.ค.60    พิเศษ! ในวันที่ 12 สิงหาคม  สมาชิก M CARD  6 คู่แม่ลูก รับฟรี M Card Exclusive Trip  ไหว้พระแม่ย่า และ 8 สิ่งที่ต้องทำกับแม่ที่สุโขทัย มูลค่า 15,999 บาท เมื่อช้อปในห้างและศูนย์การค้า       เดอะมอลล์ ครบ 20,000 บาท   4.พาแม่เที่ยวขอนแก่น สะสมบุญ อุ่นใจ ที่ขอนแก่น : เดินทาง 26-27 ส.ค.60 ค่าใช้จ่ายท่านละ 7,999 บาท รับจำนวน 30 ท่าน  พิเศษสมาชิก M CARD รับฟรี voucher ที่พัก 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน ที่ Thavorn Palm Beach Resort Phuket จำนวน 10 ใบ มูลค่า 6,000 บาท



ร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์ความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวในแต่ละทริป ลูกค้าสมาชิกบัตร M Card ท่านใดสนใจสามารถสำรองที่นั่ง http://www.mcardshop.com หรือ www.facebook.com/mcardshop.th หรือ Line : @MCardShop ได้ทุกวัน  สนใจแพ็คเกจท่องเที่ยวต่างๆ ของโครงการผู้หญิงเที่ยวไทย 2017 สามารถคลิ๊กเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.budgetd.com/ผู้หญิงเที่ยวไทย2017    ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2560


******************

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น