pearleus

วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

หึงโหด!ยิงกิ๊กเมียดิ้น คาโรงแรม เดอะเช็คอินน์

       

         เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 1 ก.ค. 60 ร.ต.ท.สุรพล วิชิต ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งผ่านศูนย์วิทยุนรสิงห์ มีเหตุใช้อาวุธปืนยิงมีผู้ได้รับบาดเจ็บภายใน โรงแรม เดอะเช็คอินน์ เลขที่ 55/5 ถ.สุรินทร์ เทพกาญจนา ซ.อู่ปรีชา หมู่ 4 ต.นาดี อ.เมืองสมุทรสาคร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุพบคราบเลือดจำนวนมากอยู่ในห้องพัก B 10 ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ได้นำส่งรพ.สมุทรสาคร ก่อนหน้านี้ ใกล้ที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว ทอง หมายเลขทะเบียน ขขพ 341 สมุทรสาคร ของคนเจ็บจอดอยู่ ในที่เกิดเหตุใก้ลกันพบปลายแฮนด์เบรคหัก รองเท้าผ้าใบ 1 คนและปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 1 ปลอก จึงทำบันทึกไว้เป็นหลักฐาน 
          จากการสอบถาม พนักภายในโรงแรมเล่าว่าก่อนเกิดเหตุเวลา 12.10 น.ได้มีชายวัยรุ่นมาเปิดห้องพักชั่วคราวที่ห้อง B16 ราคา 290 บาท ห่างกันประมาณ 20 นาที ก็มีหญิงสาวขับรถยนต์ส่วนตัวเข้ามาจอดหน้าห้องแล้วเข้าไปอยู่ข้างในประมาณ 30 นาที แล้วออกมาโดยชายวัยรุ่นขับจยย.ส่วนผู้หญิงกำลังถอยรถออกระหว่างนั้นได้มี รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ ปาเจโร่ สีฟ้าเท่า รุ่นเก่า ขับช้าๆเข้ามาภายในโรงแรมไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด ตรงห้อง B16 เห็นคนเจ็บถูกยิงวิ่งหนีเข้าไปนอนจมกองเลือดในห้อง B10  ฝั่งตรงข้ามส่วนผู้ก่อเหตุได้ขึ้นรถขับออกจากโรงแรม ต่อมาเจ้าหน้าที่กองวิทยาพิสูจน์หลักฐานได้มาเก็บวัตถุพยานหลักฐานร่วมกับร้อยเวร
           ส่วนคนที่ถูกนำส่ง รพ.สมุทรสาคร ทราบชื่อ นายวุฒิ อายุ 18 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม.ที่ก้นซ้ายทะลุหน้าขาผ่านไปฝังหน้าขาขวา ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนและสายตรวจรถจักรยานยนต์ ได้เดินทางมาที่ รพ.สมุทรสาครและสอบถาม หญิงสาว อายุประมาณ 28 ปี ที่อยู่ในที่เกิดเหตุและมากับคนเจ็บให้การวกวนสับสน ต่อมาก็มีผู้หญิงทราบว่าเป็นแม่คนเจ็บทำงานอยู่บริษัท อาหารแปรรูปทราบว่าลูกถูกยิงได้เดินทางมาและให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
           ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่ามาจากเรื่อง ชู้สาว ที่อีกฝ่ายตามมาพบจนเกิดบันดาลโทสะชักปืนยิงก่อนหลบหนี ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจว่าคดีนี้ไม่ซับซ้อนเชื่อว่าผู้ก่อเหตุจะมอบตัวเพราะกล้องวงปิดภายในโรงแรม จับภาพเหตุการณ์และรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว.
ต่อมาได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร คือ หมู แฟ็กตอรี่ สามีของสาวที่มากับกิ๊กรุ่นน้องเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนและได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวไปแล้ว.

เงาพญาราหู รายงาน


















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น