pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

สมุทรสาคร ป้ามหาภัย ทำเนียนลวงซื้อทอง ก่อนฉกหาย 1 เส้น


วันที่ 13  ก.ค.60  ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามไปยังร้านทองเยาวราช ภายในห้างดิสเคาน์สโตร์ (โลตัส) แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ภายหลังที่พนักงานขายได้แจ้งเบาะแส ภาพจากกล้องวงจรปิดผ่านทางเพสบุ๊ค Oumaporn Sayphuek กรณีมีผู้หญิงสูงอายุทำทีเข้ามาขอซื้อสร้อยทอง แต่เมื่อสบโอกาสกลับฉวยสร้อยทองใส่มือหนึ่งเส้น ก่อนเดินออกจากร้าน โดยที่พนักงานขายมาทราบตอนหลังว่าสร้อยทองหนัก 1 บาท หายไปจากร้าน 1 เส้น เมื่อช่วงเช็คของตอนประมาณ 15.00 น. ซึ่งหญิงสูงอายุเข้ามาดูสร้อยทองตอนช่วงเวลาประมาณ 13.00 น.ของวันที่ 12 ก.ค.60 จึงได้ตรวจสอบวงจรปิดย้อนหลัง และเห็นพฤติกรรมการฉกทองอย่างแนบเนียนของหญิงสูงอายุดังกล่าว
คุณอุมาพร สายพฤกษ์ พนักงานขายในวันเกิดเหตุ เล่าว่า หญิงสูงอายุคนดังกล่าวเข้ามาที่ร้านพร้อมบอกกับตนเองว่าจะขอดูสร้อยทองเส้นเล็กๆให้ลูกสาว และขอดูสร้อยทองหลายเส้น ซึ่งตอนที่หญิงสูงอายุขอดูสร้อยทองนั้น หญิงสูงอายุได้หยิบทองไปไว้ในมือ 2 เส้น แต่ช่วงที่ตนเองหันไปชี้ถาดทองอีกถาดนั้น ไม่ได้สังเกตุว่าหญิงสูงอายุคืนทองกลับมาแค่เส้นเดียว และแอบหยิบสร้อยทองใส่ไว้ในมือ 1 เส้น โดยช่วงที่ทำทีซื้อสร้อยนั้นหญิงสูงอายุได้พยายามชวนคุยหลายเรื่อง อาทิ เอาสร้อยเส้นเล็ก จะขอดูเอาลายนู้นลายนี้ จากนั้นก็เปลี่ยนใจไม่ซื้อและเดินออกจากร้านไป จนมารู้ว่าสร้อยทองหายไป 1 เส้น เมื่อมีการตรวจเช็คของ
 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในห้าง พบว่าหญิงสูงอายุนั่งรถแท็กซี่มาเพียงลำพัง โดยเดินเข้าห้องน้ำก่อนที่มาจะมาก่อเหตุฉกทอง ซึ่งทางเจ้าของร้านได้มอบหมายให้ผู้จัดการร้านดำเนินการเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร ขณะที่สื่อโซเชี่ยลได้มีการแสดงความคิดเห็นว่าหญิงสูงอายุได้เคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันที่ร้านทองบางขุนนนท์ (มีวงจรปิด) ที่คล้ายกันด้วย.

เงาพญาราหู รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น