pearleus

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2559

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี บรรยายพิเศษ ในหัวข้อ ทำความดีเริ่มได้ที่ใจเรา แก่คณะครู อาจารย์ และนักศึกษาในจังหวัดนครปฐม ตามโครงการปณิธานความดีปีมหามงคล

วันที่ 29 มกราคม 2559 ที่ห้องประชุมปิ่นเกลียว มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ ทำความดีเริ่มได้ที่ใจเรา แก่คณะครู อาจารย์ และนักศึกษาจากสถาบันต่างๆ ในจังหวัดนครปฐม ตามโครงการปณิธานความดีปีมหามงคล โดยสมาคมศูนย์ประสานงานองค์กรเอกชนจังหวัดนครปฐม และคณะกรรมการจริยธรรมประจำจังหวัดนครปฐม ร่วมกับ คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม จัดขึ้นเนื่องในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 88 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2558 และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุ 5 รอบ 60 พรรษา ในวันที่ 2 เมษายน 2558  ซึ่งรัฐบาลมีนโยบายเชิญชวนพสกนิกรชาวไทยทั้งในและต่างประเทศ ร่วมกันตั้งปณิธานทำความดี โดยจะตั้งปณิธาน คนละหนึ่งอย่าง หรือองค์กรละหนึ่งอย่าง เพื่อทูลเกล้าฯ ถวายเป็นของขวัญแด่พระองค์ท่าน ด้วยความหวังเป็นอย่างยิ่งว่า พระองค์จะทรงสำราญพระราชหฤทัย และทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง ทรงสถิตเป็นมิ่งขวัญ ร่มเกล้าแก่พสกนิกรตราบนานเท่านาน อีกทั้ง เพื่อเป็นการทดแทนคุณแผ่นดิน อีกด้วย
โอกาสนี้ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานมอบประกาศเกียรติคุณบัตร แก่ผู้มีอุปการคุณให้การสนับสนุนโครงการปณิธานความดีปีมหามงคล จากนั้นได้นำผู้เข้าร่วมโครงการฯ กล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณ ในการที่จะร่วมกันทำความดี พร้อมเป็นพลังแผ่นดินในการแสดงความรักและหวงแหนต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์









0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น