pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2558

นครปฐม ผู้ว่าฯออกตรวจและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดบริการประชาชนช่วงปีใหม่

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ออกตรวจและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำ ศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2559 ขณะที่สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2 จังหวัดนครปฐม ได้วางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยบริการด้านการจราจรตามจุดคับขัน จนรถสามารถเคลื่อนตัวไปได้อย่างต่อเนื่อง
วันที่ 31 ธันวาคม 2558 นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ออกตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2559 ในพื้นที่อำเภอสามพราน และอำเภอพุทธมณฑล โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์ อาสาสมัครสาธารณสุข อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรและการเดินทางให้กับประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐมได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานอย่างเคร่งคัด โดยเฉพาะคนขับขี่รถขณะมึนเมา ให้ทำตามกฎหมายอย่างจริงจัง และไม่ละเว้น หลังจากสองวันที่ผ่านมา จังหวัดนครปฐมเกิดอุบัติเหตุ 26 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ 31 คนและมีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 คน สาเหตุเกิดจากขับรถเร็วเกินกำหนดและไม่สวมหมวกนิรภัย

สำหรับบรรยากาศการจราจรที่จังหวัดนครปฐม ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาพบว่าการจราจรบนถนนสายบรมราชนนี มีปริมาณรถหนาแน่น และมาบรรจบกันที่ถนนเพชรเกษม จึงทำให้มีปริมาณรถสะสมมากขึ้น แต่ยังสามารถเคลื่อนตัวได้ จากการชี้แจงของ ร้อยตำรวจตรี ภูวรัชย์ แสงสิงห์ เจ้าหน้าที่ประจำรถวิทยุ สถานีตำรวจทางหลวง 1กองกำกับการ 2 จังหวัดนครปฐม กล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมารถยังมีไม่มากนัก แต่หลังจากเวลา 09.00 น. รถที่มาจากถนนถนนสายบรมราชนนี ขาออกจากกรุงเทพมหานคร ที่ต้องวิ่งขึ้นสะพานต่างระดับ มาบรรจบกับถนนเพชรเกษม เพื่อเข้าสู่จังหวัดนครปฐม ไปยังฝั่งภาคตะวันตก พบว่าเริ่มมีรถสะสมมากขึ้น ซึ่งได้วางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยบริการด้านการจราจรตามจุดคับขัน จนสามารถเคลื่อนตัวไปได้อย่างต่อเนื่อง














0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น