pearleus

วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2559

ปิดเมืองไล่ล่า "ไอ้ซิ่ง หลักห้า"ก่อคดี วิ่งราวมีหมายจับถึง 6 หมาย

หลังตระเวนออกหาเหยื่อในพื้นที่กระทุ่มแบน สบโอกาสเมียสาวซ้อนท้ายจยย.ลงมือกระชากกระเป๋าก่อนเผ่นหนีเข้าเมืองมหาชัย โชว์เฟอร์แท็กซี่ประสบเหตุพาผู้เสียหายแจ้งตำรวจสกัดจับปิดเส้นทางหลบหนี สุดท้ายทิ้งรถหนีเข้าไปหลบในห้องแถวแรงงาชาวพม่า ตร.จราจร สายตรวจกว่า 20 นาย เข้าล็อคตัวได้ทั้งผัวและเมียสอบพบมีประวัติโชกโชนก่อคดีมานับร้อยพื้นที่ ดำเนินสะดวก ขับรถชนตำรวจ หลักห้า ล่าเหยื่อกระทุ่มแบน ก่อนจนมุม ตำรวจ เมืองมหาชัย คุมตัวทำแผนก่อนลงพื้นเกิดเหตุขยายผล..เมื่อเวลา 07.40 น.เช้าตรู่ของวันที่ 3 ม.ค. 59 เจ้าหน้าที่ตำรวจประกอบด้วย พ.ต.อ.ชัยุทธ ถมยา ผกก. พ.ต.ท.ทรงศักดิ์ แก้วพลน้อย รอง ผกก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สุทธิพงษ์ อ่อนละออ สวป. พ.ต.ท.ธีระวุฒิ สุทธิพนไพศาล สว.จร. พ.ต.ต.อนุชา จิตนิยม สวป.พร้อมกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สายตรวจจักยานยนต์ หน่วยบริการประชาชน สภ.เมืองสมุทรสาคร ปิดเมืองได้รับแจ้งเหตุคนร้าย 2 คนเป็นชาย 1 หญิง 1 ร่วมกัน ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์พื้นที่ สภ.กระทุ่มแบน โดย ใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะในการหลบหนี คนขับสวมเสื้อยืดคอกลม สีชมพู คนซ้อนท้ายสวมเสื้อคอปกแขนยาวลายทาง เส้นทางหลบหนี ถ.เศรษฐกิจ มุ่งหน้าเข้าเมืองมหาชัย กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระจายกำลังตั้งจุดสกัดรถคนร้ายเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งความเร็วลัดเลาะหลบหนีตามถนนหลายสายกำลังได้ไล่ไปอย่างกระชั้นชิดจนมาถึงถนนเดิมบาง หมู่ที่ 4 ต.โคกขาม อ.มืองสมุทรสาคร ผู้ก่อเหตุเห็นจวนตัวได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้หน้าวัดศรีบูรณาวาส (วัดโคก) แล้ววิ่งหนีเข้าไปห้องแถวแรงงานต่างด้าวใกล้ หน่วยบริการประชาชน วัดโคก กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สายตรวจ สภ.เมือง กว่า 20 นายได้ติดตามเข้าตรวจค้นพบผู้ก่อเหตุทั้งสองคนเข้าไปหลบอยู่ในห้องแถวจึงปิดล้อมจับกุมควบคุมตัวพร้อม รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีม่วง ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนพาหนะที่ใช้ก่อเหตุและพบยาไอซ์อีก 1.4 กรัม นำตัวมา สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อสอบสวนโดยมี นางบุญเลี้ยง พลเรือง ผู้เสียหายและนายจันทร์ สมปัญญา คนขับแท็กซี่เข้าชี้ตัว
  จากการสอบสวนทราบชื่อผู้ต้องหาทั้งสองคือ นายไชยวัฒน์ หรือซิ่ง บุญช่วย อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/1 หมู่ที่ 2 ต.ประสาทสิทธิ์ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี และ น.ส.พิมพา หรือพลอย วงษ์คำ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 194/1 หมู่ที่ 5 ต.ประสาทสิทธิ์ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เป็นสามีภรรยากันโดยทั้งสองให้การรับสารภาพว่าเคยร่วมกันก่อเหตุในพื้น หลักห้า อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เคย ขับรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต.หลักห้า ขณะหลบหนีและอีกหลายท้องที่รวมกระทุ่มแบนกว่า 100 ครั้ง โดยทรัพย์สินที่ได้จะนำไปซื้อยาเสพติดมาเสพและใช้จ่ายเที่ยวเตร่เมื่อเงินหมดก็จะออกไปก่อเหตุ น.ส.พิมพาฯได้ลงไปกระชากกระเป๋าสะพายของ นางบุญเลี้ยง พลเรือง ขณะยืนอยู่ริมถนนเศรษฐกิจ หน้าหมู่บ้านเอเซียนคร ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบนฯ ทรัพย์สินที่ได้เป็นเงินเพียงไม่กี่ร้อยบาทขณะเกิดเหตุได้มี นายจันทร์ สมปัญญา คนขับแท็กซี่ผ่านมาประสบเหตุจึงพาผู้เสียหายไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจนทราบว่าจับคนร้ายได้จึงเดินทางมาชี้ตัวและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบเงินให้นายจันทร์ สมปัญญา โชว์เฟอร์แท็กซี่ พลเมืองดีที่ช่วยเหลือทางราชการ จากการตรวจสอบยังพบว่าผู้ต้องหาทั้งสองยังมีหมายจับอีก 6 หมาย
   หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปจร.ได้คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันวิ่งราวทรัพย์เวลากลางวัน ร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่ 1(ยาไอซ์)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายก่อนส่งตัวให้ ท้องที่ สภ.กระทุ่มแบน เพื่อดำเนินคดีต่อไป.
  เงาพญาราหู รายงาน


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น