pearleus

วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

พัฒนาสังคมสมุทรสาคร นำผู้พิการกราบสักการะพระบรมศพ..

เมื่อเวลา 9.30 น. ของวันที่ 3 พฤษภาคม 2560 ที่ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร นายเทพประสิทธิ์ วงษ์ท่าเรือ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในโครงการ "พม.พาคนไกลไปใกล้พ่อ" เป็นการพาคนพิการกราบสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ณ บรมมหาราชวัง
   
 โครงการ "พม.พาคนไกลไปใกล้พ่อ" เป็นความร่วมมือระหว่าง กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์กับ มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) เพื่อให้คนพิการทั่วประเทศ ได้มีโอกาส เข้ากราบสักการะ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 พร้อมพาชมนิทรรศการเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจ วันนี้เป็นวันแรก สำหรับจังหวัดสมุทรสาคร ได้นำรถตู้เป็นพาหนะจำนวน 6 คัน พาคนพิการจำนวน 50 คน เป็นผู้พิการทางการเคลื่อน และทางด้านการมองเห็น ซึ่งคนพิการทุกคนจะมีบัตรประจำตัว หากมีการพลัดหลงก็จะได้หากันเจอ
     กำหนดการเดินทางถึงเต็นท์หน้าวัดมหาธาตุ ประมาณเวลา 11.00 น. โดยมี พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงห์แก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมด้วย ผู้บริหารของซีพี จะคอยให้การต้อนรับ เพื่อเยี่ยมเยือน และมอบสิ่งของให้กับคณะผู้พิการ ทั้งอีกเพื่ออำนวยความสะดวกในครั้งนี้.

เงาพญาราหู รายงาน


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น