pearleus

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สายตรวจชุด 4 จับสาวเมียนมารับจ้างหิ้วยาบ้าจาก"แม่สอด"..

เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 60 เวลาประมาณ 04.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ชุด 4 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.สุระพรรณ นาทวรทัต ผกก.สภ.เมืองฯ ,พ.ต.ท.สถิตย์  คงเนียม รอง ผกก.(ป.) สภ.เมืองฯ, พ.ต.ท.สุทธิพงษ์   อ่อนละออ สวป.สภ.เมืองฯ, พ.ต.ต.อนุชา  จิตนิยม  สวป.สภ.เมืองฯ,พ.ต.ต.เอกราช  มาละวรรณโณ  สวป.สภ.เมืองฯ,  พ.ต.ต.ศุภฤกษ์  ตรีเจตน์ สวป.สภ.เมืองฯ ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.กฤษดา พูลมาก  รอง สวป.ฯ พร้อมสายตรวจ จยย.ชุด 4
ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว    Miss  MUE  THI(ไม่มีนามสกุล) สัญชาติ เมียนมา  อายุ 31 ปี หมายเลขหนังสือเดินทาง MB 576843  
พร้อมด้วยของกลาง

1. ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) เม็ดสีส้ม ลักษณะกลมแบนด้านหนึ่งมีอักษรคล้าย  WY กำกับอยู่ จำนวน 1,940 เม็ด และ ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) เม็ดสีเขียว ลักษณะกลมแบนด้านหนึ่งมีอักษรคล้าย  WY กำกับอยู่ จำนวน 20 เม็ด  (ซึ่งทั้งหมดบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงินแบบมีผนึกเปิดปิดด้านบน จำนวน 10 ถุง ถุงละ 196 เม็ดโดยแต่ละถุงจะมีเม็ดสีส้ม จำนวน 194 เม็ด และมีเม็ด สีเขียวจำนวน 2 เม็ด  และห่อทับกระดาษชำระแล้วพันด้วยกระดาษกาว)  รวมทั้งหมด 1,960 เม็ด
2.เสื้อยืดคอกลมสีชมพู จำนวน 1 ตัว                                
 3.ถุงพลาสติกสีชมพู จำนวน 1 ถุง
4.กระเป๋าพลาสติก แบบถือ มีซิบเปิดปิดด้านบน จำนวน 1 ใบ
5. โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ โนเกีย สีฟ้า จำนวน 1 เครื่อง หมายเลขโทรศัพท์ 063-307-9151
จากการสอบสวน Miss  MUE THI สัญชาติเมียนมา (พูดภาษาไทยได้)ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้า ที่ถูกจับกุมตนรับจ้างมาจาก อ.แม่สอด จ.ตาก โดยมีผู้จ้างให้นำ ยาบ้า มาส่งที่ปลายทาง จ.สมุทรสาคร ได้ค่าจ้าง 5,000 บาท
 โดยกล่าวหาว่า  มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย  สถานที่จับกุม ด่านตรวจ "ก้าวสกัดจับ" หน้าค่ายลูกเสือ ถ.เศรษฐกิจ 1 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดีต่อไป.

เงาพญาราหู รายงาน





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น