pearleus

วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สืบจังหวัด จับ"ยาอี ยาเค"ขยายผลได้กัญชา 10 โล

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 25 พ.ค.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัดสมุทรสาครภายใต้การควบคุมของ  พล.ต.ต.สุรพงษ์  ชัยจันทร์   ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร,พ.ต.อ.จำลอง งามเนตร รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร,พ.ต.อ.ธงชัย  เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร, พ.ต.ท.สุกฤษฎิ์ วิศิษฐ์ชนะชัย รอง ผกก.สส.ฯ,พ.ต.ท.ศุภชัย  ศรสุคนธ์แก้ว รอง ผกก.สส.ฯ
           ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดังมีรายชื่อดังนี้ พ.ต.ท.พีระ อัศวพิบูลย์ผล สว.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร ,พ.ต.ต.วุฒิชัย ทวีกาญจนวัฒน์ สว.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.ต.ไชยภูมิ  ฉลองภูมิ  สว.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร  ,ร.ต.อ.ธานินทร์  นุชเจริญ, ร.ต.ท.ณรงค์ หอมเย็น , ร.ต.ต.วินัย   พวงทองคำ,  ร.ต.ต.อรัณย์  ทาเกตุ, ร.ต.ต.โดม  สระทองใจ ,ด.ต.วิสูติ  สุขตะโก ,ด.ต.สันติ  เรืองฤทธิ์,ด.ต.ณัฐนนท์  เติมยศ, ด.ต.ธนเดช  โพธิ์งาม, ด.ต.นที บุญทาน ,ด.ต.ชนาเมธ  เมืองแก้ว,ด.ต.เกรียงไกร  โตตามวงศ์
 และเจ้าพนักงาน ปปส.ภ.7 ร่วมปิดล้อมตรวจค้นชุมชน  ดังนี้

1. ได้นำหมายค้นศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ ค.2223/2560 ลง 24 พฤษภาคม 2560  ให้ค้นบ้านเลขที่ 35/23 หมู่ 4 ต.โคกขาม อ.เมิอง จ.สมุทรสาคร
ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา นายธำรงค์ หรือมุ้ย  ชูศรี อายุ 28  ปี   ที่อยู่บ้านเลขที่ 35/23 หมู่ 4 ต.โคกขาม อ.เมิอง พร้อมของกลาง ยาอี จำนวน 45 เม็ด และยาเคตามีน จำนวน 11 ขวด  โดยกล่าวหาว่า  “ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาอี ) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภทที่ 2 (ยาเคหรือเคตามีน)ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย”  จับกุมเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 07.00 น.

2. หลังจากนั้น เวลาประมาณ   15.00   น.  (ของวันเดียวกัน) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเดิม พร้อมเจ้าหน้าที่ ปปส.ภ.7 ได้ขยายผลต่อเนื่อง
ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา นายอนุเชษฐ์ หรือป๋อง  อยู่สงฆ์   อายุ 32  ปี   อยู่บ้านเลขที่ 42   หมู่ 2  ต.ป่าไก่ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี    ผู้ต้องหาที่ 1
และนายธนชัย หรือนา  สิงห์ดี   อายุ 19  ปี   อยู่บ้านเลขที่ 98/1   หมู่ 5  ต.ใหม่  อ.โนนสูง  จ.นครราชสีมา    ผู้ต้องหาที่ 2
 พร้อมของกลาง กัญชาอัดแท่ง จำนวน 10 แท่ง น้ำหนักประมาณ 10 กก.   โดยกล่าวหาว่า  “ร่วมกันพยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 ( กัญชา ) โดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 ( กัญชา ) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” จับกุมเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 15.00 น.
ไม่สามารถขยายผลการจับกุมรายอื่นได้ เนื่องจากเป้าหมาย รับว่ากัญชาดังกล่าวได้นำมาจากชายที่แทน ตัวเองว่า “พี่”  ซึ่งไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง  ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ จ.อุบลราชธานี  โดยติดต่อทางโทรศัพท์มือถือ หลังจากนั้นจึงทำบันทึกส่งตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางให้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดี.

เงาพญาราหู รายงาน


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น