pearleus

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เปิดตัวCPS แบรนด์สุขภาพของคนไทย ผู้บริหาร-ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์แห่การันตี สำนักดาบฯชื่อดังร่วมโชว์ศิลปะการต่อสู้

คุณชัชชญา ผู้บริหาร
 เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.59 ที่ผ่านมา Charisny Cosmetics  (Thailand)โดยคุณชัชชญา วัฒนนนทนาท คุณเอิร์ธ สายสว่าง และคุณนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ร่วมตัดริบบิ้น เปิดตัว CPS แบรนด์ เพื่อสุขภาพของผู้มีปัญหาน้ำหนัก โดยมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ   แมน วทัญญู มุ่งหมาย ต๋อง เทวัญ ทรัพย์แสนยากร  ลักขณา จำปา   และผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ร่วมแชร์ประสบการณ์  ณ เวสเกท เรสซิเดนท์โฮเต็ล  พร้อมถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 และถวายพระพรแด่พระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 ด้วยการร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี โดยการดำเนินงานของชดา บูรณะพิมพ์ ดีเจรายการ Happy Thailand เสียงสามยอด 1179 A.M
 คุณชัชชญา ผู้บริหาร CPS แบรนด์ กล่าวว่า จุดเริ่มต้นของการสร้างแบรนด์เริ่มจากการแพ้สารเคมีในการบำรุงผิวหน้าอย่างรุนแรงหมด่ารักษาไปจำนวนมาก็ไม่หาย จนเริ่มรักษาด้วยตัวเองศึกษาหาข้อมูลและปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านเครื่องสำอางและระบบของร่างกายปัญหาและสาเหตุของความอ้วนจนได้แบรนด์นี้ ซึ่งได้ทำกิจกรรมส่งให้ผู้ต้องการทดสอบมากกว่า110ตัวอย่าง และมีผู้ประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักได้ใช้ผลิตภัณฑ์ฟรีและได้เงินรางวัลตอลแทนจำนวนน้ำหนักที่ลดลงด้วย
  นอกจากนี้ เพื่อเป็นการน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชที่มีต่อพสกนิกรชาวไทย ทางบริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้ง จำกัด โดยคุณนพกฤษฎิ์  CEO  ได้นำการแสดงโชว์การตีกลองรบ ซึ่งเป็นศาสตร์ของการรบในสมัยโบราณที่สานต่อตกทอดมาโดย อาจารย์จิระ เมษะมาน ทายาทในปัจจุบันของสำนักดาบพุทไธสวรรย์มานำเสนอให้กับคนไทยและผู้ร่วมงานได้เห็นถึงคุณค่าและความยิ่งใหญ่ของศิลปะโบราณนี้ด้วย   ทั้งนี้เป็นการรวมตัวครั้งประวัติศาสตร์ของนักดาบจากทุกสำนักทั่วประเทศ  ในวันที่ 5 ธ.ค. โดยสโมสรราชสกุลแห่งประเทศไทย  แสดงร่วมกับวงอิศเรศแบนด์ ขับร้องเพลงเกียรติศักดิ์ทหารเสือ โดยคุณพืช ภาคิน จากเวที เดอะวอยซ์ ณ บริเวณลานกิจกรรม การเคหะชุมชนบางพลี  เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น.  เพื่อสานต่อปณิธานในการอนุรักษ์ศิลปะการต่อสู้ซึ่งควบคู่ไปกับการรบในสมัยโบราณให้คงอยู่และได้รับการถ่ายทอดสู่ลูกหลานต่อไป
 ผอ.สำนักดาบพุทไธสวรรย์ เปิดเผยว่า ปัจจุบันสำนักฯ เปิดการเรียนการสอนให้กับเยาวชนที่จังหวัดกาญจนบุรี ปีละหนึ่งครั้ง ปัจจุบันมีนักเรียนอยู่ 25 คน ครูฝึก 3 ท่านวิชาพวกนี้มีคุณค่าในตัว   อย่างศาสตร์ของการตีกลองเป็นสิ่งที่ควบคู่ไปกับการรบในสมัยโบราณ  ที่เราอยากให้ได้ถ่ายทอดสู่ลูกหลานในปัจจุบัน"การรวมตัวกันครั้งนี้เพื่อทำลายกำแพงอีโก้ของแต่ละสำนักลงเพื่อรวมเป็นหนึ่งเดียว ถวายแด่รัชกาลที่ 9  จึงได้คิดรวบรวมครูฝึกทุกสำนัก เจ้าสำนัก หัวหน้าทีม หัวหน้าฝึก มาคุยกันและร่วมกันรำหมู่ถวายแด่พระองค์ท่าน ความหมายของการรำหมู่หมายความว่า กระบี่กระบอง จะมีการรำไหว้ครูเช่นเดียวกับการชกมวย กระบี่กระบองก็เช่นกันนักดาบทุกคนจะต้องเรียนรู้การขึ้นพรหม การรำ ซึ่งก็แล้วแต่ท่าแต่ละสำนักว่าจะออกไปทางไหน เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่นำท่ารำจากทุกสำนักทั่วประเทศเข้ามารวมกัน"
  " เหตุการณ์ที่ถือเป็นสิ่งที่ครอบครัวผมและนักดาบทุกสำนัก คือ เมื่อ ปี 2500  คุณปู่ สมัย เมษะมาน ได้รับพระราชทานธงไชยเฉลิมพลและตราประจำสำนัก จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9  ตอนนั้นทรงเสด็จพระราชดำเนินที่สนามมวยราชดำเนิน พระองค์รับสั่งว่า “อาจารย์สมัยอย่างเพิ่งท้อนะ สู้ต่อไป รวมให้เป็นกองทัพให้ได้ ฉันจะเอาใจช่วย” หลังจากนั้นก็ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าให้คุณปู่เข้าไปเป็นพระอาจารย์สอนให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10  ขณะยังทรงพระเยาว์ มอบเครื่องไม้ตี ไม้รำ เข้าไปสอนวิชากระบี่กระบองให้ ซึ่งตรงนี้ก็เป็นคำสัตย์ปฏิญาณของสำนักดาบพุทไธสวรรย์มาโดยตลอด โดยยึดคำที่พระองค์ท่านทรงพระราชทานให้ว่า ให้รวมเป็นกองทัพ เราจึงตั้งสัตย์กันว่าวิชานี้ต้องเป็นวิชาที่อยู่คู่ประเทศและอยู่คู่กับพระราชวงศ์ตลอดไป"
ร่วมเปิดงาน   
บรรดาแขก-เซเลบฯกับแบรนด์  CPS 
โชว์การตีกลองรบ 





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น