pearleus

วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559

กระหน่ำยิงขาใหญ่ "ดาว นาดี" หวิดดับขณะเอารถมาซ่อม..

กระหน่ำยิงขาใหญ่ "ดาว นาดี" หวิดดับขณะเอารถมาซ่อม..พบมีประวัติโชกโชนจัดอยู่ในกลุ่มนักเลงเจ้าถิ่นศัตรูมากมาย ในวงการแถววัดบางปิ้งรู้จักกันดี เบื้องต้นเชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นเด็กในพื้นที่วัดรอยเท้าข้ามชั้นตามมาพอสบโอกาสจึงลงมือแต่กระสุนพลาดเป้าถูกที่ไม่สำคัญมัจจุราชเมิน มูลเหตุมาจากเรื่องส่วนตัว ล่าสุดฝ่ายสืบสวนไล่กล้องเจอรถยนต์ที่คนร้ายขับมาก่อเหตุเช็ครู้ตัวคาดไม่มอบก็ตามจับได้ในไม่ช้า..เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่ 30 พ.ย.59 ร.ต.ท.(หญิง)วิภารัตน์ พีชาสารานนท์ ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิด หน้าร้านอ๊อด มอเตอร์ รับซ่อมและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ เลขที่ 62/11 ถ.เส้นทางคลองสี่วาพาสวัสดิ์ หมู่ 2 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุระพรรณ นาทวรทัต ผกก. พ.ต.ท.สถิตย์ คงเนียม รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.พงษ์ศิริ เก่งนอก รอง ผกก.สส.และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจทึ่เกิดเหตุทราบว่าคนเจ็บที่ถูกยิงได้นำตัวส่ง รพ.ศรีวิชัย ก่อนหน้าจึงถ่ายรูปทำบันทึกไว้เป็นข้อมูลในการสอบสวน
ต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บ นายรุ่ง หรือดาว นาดี ยังมี อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 2 ต.นาดีฯ ถูกกระสุนปืนขนาด .38 เข้าหน้าท้องกระสุนฝังในต้องทำการผ่าตัด ขณะเดียวกันคนเจ็บได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวยชุดสืบสวนว่า ผู้ที่ใช้อาวุธปืนยิงตนขับรถยนต์ อีซูซุ รุ่นดีแมค สี่ประตู สีขาว มาสองคน รัวกระสุนปืนใส่ 5 นัด ขณะตนกำลังนั่งรอเอารถจักรยานยนต์มาซ่อมโชคดีที่กระสุนพลาดไปโดนตู้ โต๊ะ จึงถูกเพียงนัดเดียว โดยตนจำได้ดีว่าคนยิงคือ นายอ๊อฟ คนขับรถยนต์คือนายกุ้ง ที่เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดออกมาเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่พยานเห็นหลังก่อเหตุหลบหนี ทะเบียน 1กน 2894 นครปฐม
ส่วนสาเหตุเชื่อน่ามาเรื่องกินใจกันและอาจถูกหยามกันจึงขอวัดรอยเท้ารุ่นใหญ่ โดยทางชุดสืบสวนรู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองคนแล้วก่อนออกหมายจับติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป
เงาพญราหู รายงาน











0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น