pearleus

วันอังคารที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2560

ท่องเที่ยว มช. ยกระดับสู่มาตรฐานสากล

 เมื่อเวลา17.00น.วันที่ 5ก.ย.60 ณ. ศูนย์ประชุมนานาชาติคุ้มคำ คุ้มขันโตก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว นำโดย พล.ต.ต.ประเสริฐ เงินยวง(ผบก.ทท.) ได้จัดโครงการสร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยว ร่วมกับทางภาคเอกชนเพื่อเพิ่มความรู้มาตรฐานทางอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในภาคเหนือ
โดยมี พลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร(รอง นายกรัฐมนตรี) ได้ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานกล่าวเปิดงานในพิธี พร้อมด้วย นายพงษ์ภานุ เศวตรุนทร์(ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยว) นายปวิณ ชำนิประศาสน์(ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่) พลตรี เกษมสุข ตาคำ(ผบ.มทบ.33) พล.ต.ต.พิทยา ศิริรักษ์(รอง ผบช.ภ.5) พ.ต.อ.อำนาจ โฉมฉาย(ผกก.3 บก.ทท.1) กงศุลกิตติมศักดิ์จังหวัดเชียงใหม่ ผู้แทนหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ผู้แทนชมรมสมาคมผู้ประกอบการท่องเที่ยวภาคเหนือร่วมให้การต้อนรับพร้อมเข้าร่วมโครงการฯ เพื่อประชุมหารือระดมความคิดเห็นในด้านของมาตรฐานอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
 พร้อมข้อเสนอแนะและแนวทางแก้ไขในส่วนที่ยังต้องปรับปรุงพัฒนาเพื่อให้เกิดมาตรฐานเทียบเท่าสากล จะได้สร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติซึ่งมาจากทุกๆประเทศทั่วโลกจะได้มั่นใจและอยากที่จะมาท่องเที่ยว ซึ่งภาคเหนือของประเทศไทยถือว่าเป็นสถานที่ๆมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่งดงามไม่แพ้ชาติใดในโลกและบรรยากาศที่ดี

อีกทั้งมีแหล่งประวัติศาสตร์ของประเทศรวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวในเชิงพุทธศาสนาซึ่งมีความงดงามทางศิลปะ และนอกจากนั้นในแหล่งท่องเที่ยวของประเทศไทยนี้นับได้ว่ามีอยู่ทั่วทุกภูมิภาคจึงนับได้ว่าเป็นสถานที่ ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกอยากที่จะมาเที่ยวชม   

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น