pearleus

วันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2560

บกน.5 เดินหน้ากวาดล้างอาชญากรรม



 บกน.5 ระดมเข้มกวาดล้าง ก่อนจัดงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
เมื่อเวลา16.00น.วันที่8ก.ย.60 ณ.บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้า เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อน ถ.เจริญกรุง แขวงบางคอแหลม กทม. พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ(ผบก.น.5) เป็นประธานในพิธีการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนวันจัดงานที่ยิ่งใหญ่ของปวงชนชาวไทย งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพองค์พระบาทสมเด็จพระมหาปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 ก.ย.60 พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน (รอง ผบ.ตร.) ได้สั่งการให้ข้าราชการตำรวจทุกหน่วยงานดำเนินการระดมกวาดล้างอาชญากรรม ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของอาวุธ ยาเสพติด หรือบุคคลตามหมายจับหรือคดีค้างเก่าให้สิ้นซาก
ทางด้าน พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ(ผบก.น.5) จึงได้สั่งการและมอบนโยบายให้แก่ข้าราชการตำรวจในทุกๆหน่วยงาน สน.ทั้งหมดที่อยู่ในส่วนของ บก.น.5 ทั้งหมด ซึ่งมี ผกก.หัวหน้าสถานีตำรวจทุกสถานี รองผู้กำกับการ สารวัตรทุกสายงาน และข้าราชการตำรวจในสายงานป้องกันและปราบปราม สายงานสืบสวน สายงานจราจรในสังกัดสถานีตำรวจนครบาล5 กองกำกับการสืบสวนสอบสวน บก.น.5

นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายทหารกองพันทหารม้าที่24รักษาพระองค์ เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางคอแหลม และอาสาสมัครภาคประชาชน รวมทั้งสิ้น206นาย ภายหลังจากที่ พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ(ผบก.5.) กล่าวมอบนโยบายพร้อมให้โอวาทเสร็จสิ้น ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ออกปฏิบัติหน้าที่ในทันที ขอขอบคุณทางด้านศูนย์การค้า เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อน ที่ได้ให้ความร่วมมือเอื้อเฟื้อสถานที่ในการรวมกำลังในการออกปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น