pearleus

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2560

ผลงาน บก.ทท. กำจัดอาชญกรรม

ยาเสพติดทุกชนิด ต้องกำจัดให้หมดสิ้นไป เพื่อประชาชนคนไทยทั้งประเทศ  
เมื่อเวลา 15.00น.วันที่ 22 ก.ย.60 ณ.กก.1 บก.ทท.(สนามศุภชลาศัย) พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล(รรท.รอง ผบช.บช.ทท.) พ.ต.อ.นิติพันธุ์ โนหิโตปการ(รอง ผบก.บก.สปพ รรท.ผบก.บก.สปพ.) พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์(รอง ผบก.สปพ.) พ.ต.อ.นิวัฒน์ พึ่งอุทัยศรี(ผกก ควบคุมฝูงชน2) พ.ต.ท.อาริศ คูประสิทธิ์รัตน์(รอง ผกก.สายตรวจ) พ.ต.ท.เธียรธวัช อรรจนะเวทางค์(รอง ผกก.สปพ.)
ร่วมลงแถลงผลการกวาดล้างอาวุธปืน เครื่องกระสุน วัตถุระเบิด และยาเสพติดทุกประเภทในช่วงระหว่างนี้จนถึงวันถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช(รัชกาลที่9) เพื่อความสงบเรียบร้อยของบ้านเมืองและความปลอดภัยของประชาชน พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล(รรท รอง ผบช.บช.ทท.) ได้ปฏิบัติหน้าที่และสั่งการข้าราชการตำรวจในหน่วยงาน อย่างเคร่งครัดมาโดยตลอดระยะเวลาที่ได้ดำรงตำแหน่ง(ผบก.สปพ.) และได้สืบขยายผลพร้อมทั้งเข้าจับกุมในคดีต่างๆมากมายเป็นผลงานที่โดดเด่น และนี่ก็เป็นผลจากการสืบขยายผล บุกเข้าจับกุมผู้ค้ารายใหญ่ รายย่อย มีทั้งไอซ์ ยาบ้า โดมิคุ่ม อัลปราโซแลม โคลนาซีแพม (สารออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท)

ทั้งนี้จับกุมได้ในบริเวณ เขตประเวศ เขตบางพลี และได้ของกลางยาเสพติดรวมมูลค่าราว 40ล้านบาท ถือว่าเป็นผู้ค้ารายใหญ่เลยที่เดียว ต้องขอชื่นชม พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล(รรท รอง ผบช.บช.ทท.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์(รอง ผบก.สปพ.) พ.ต.อ.สำราญ นวลมา(รอง ผบก.สปพ.) พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช(รอง ผบก.สปพ.) พ.ต.อ.จักรเพชร เพชรพลอยนิล(ผกก สายตรวจ191) และเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ของทุกๆหน่วยงานที่เข้าปฏิบัติหน้าที่เพื่อชาติบ้านเมืองและประชาชนอย่างเต็มกำลัง






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น