pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

ผบก.น.9 รุกกวาดล้างอาชญากรรม

                                     
ผู้บังคับการตำรวจนครบาล9 ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมฯ เต็มพิกัด
เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 7 ก.ย.60 ณ.บริเวณลานจอดรถหน้าร้านอาหารโรงเบียร์ฮอลแลนด์         ถ.พระราม 2 แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม. พล.ต.ต.กัมปนาท โสภโณดร (ผบก.น.9) ได้เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม อาวุธ ยาเสพติด และสิ่งผิดกฏหมายทุกประเภท
                                    
 โดยมี พ.ต.อ.พงษ์อานันต์ คล้ายคลึง (รอง ผบก.น.9) พ.ต.อ.ทัศนัยย์ พรั่งพิบูลย์(รอง ผบก.น.9) และร่วมด้วย ข้าราชการตำรวจในสังกัด (บก.น.9) ทุกสถานี พร้อมด้วย ผกก.หัวหน้าสถานี รอง ผกก.สารวัตร ทุกสายงาน และข้าราชการตำรวจในสายงานป้องกันและปราบปราม สายงานสืบสวน สายงานจราจร ในสังกัดสถานีตำรวจนครบาล9 และกองกำกับการสืบสวนสอบสวน บก.น.9 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายทหารสังกัด ร.29 พัน 3 จำนวน10นาย และอาสาสมัครภาคประชาชนในพื้นที่ 25 นาย รวมผู้เข้าร่วมพิธีทั้งสิ้น 230 นาย



สืบเนื่องจากได้มีคำสั่งการผ่านระบบวีดีโอ คอนเฟอร์เร้นท์ เมื่อวันที่ 6ก.ย.60 ที่ผ่านมา พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน (รอง ผบ.ตร.) ได้มีคำสั่งให้ทุกหน่วยงาน ดำเนินการระดมกวาดล้างอาชญากรรม โดยกำหนดให้แบ่งเป็น3ช่วง ได้แก่ช่วงที่ 1 วันที่ 6-15 ก.ย. 60 ช่วงที่ 2วันที่ 21-30ก.ย. 60 และช่วงที่ 3 วันที่ 6-15 ต.ค.60
                                        

โดยให้ทุกหน่วยงานมุ่งเน้นในส่วนของเรื่องอาวุธปืน อาวุธสงครามวัตถุระเบิด ยาเสพติด รวมทั้งบุคคลตามหมายจับทั้งใหม่และค้างเก่าเพื่อให้ปรากฏผลอย่างเป็นรูปธรรมตามนโยบายที่กำหนด ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วยทุกนายและเจ้าหน้าที่ทหารพร้อมด้วยอาสาสมัคร พร้อมที่จะปฏิบัตรการเพื่อความสงบสุขของบ้านเมืองและความปลอดภัยของประชาชนทั้งในชีวิตและทรัพย์สิน ภายหลังจาก พล.ต.ต.กัมปนาท โสภโณดร (ผบก.น.9) กล่าวเปิดงานเสร็จสิ้น ทางส่วนเจ้าหน้าที่ก็ได้เริ่มออกปฏิบัติการทันที
                                         

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น