pearleus

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2560

ธ.ธนชาตขอบคุณตำรวจ

ธนาคารธนชาต เข้าขอบคุณตำรวจที่จับโจรชิงทรัพย์ธนาคารได้ ที่ สน.วัดพระยาไกร

25 ก.ย.60 เวลา 11.00 น. นายนพดล เอมอิ่มธรรม ผู้อำนวยการสำนักงานเครือข่ายสาขา(สาทร) ตัวแทนผู้บริหารธนาคารธนชาต ได้มาที่ สน.วัดพระยาไกร เพื่อเข้าแสดงความขอบคุณ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์เงินสดจำนวน 257,000 บาท ที่ธนาคารธนชาต สาขาบางโคล่ เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2560 และสามารถติดตามเงินของกลางที่ถูกชิงทรัพย์ไป กลับคืนมาได้เกือบครบ จำนวน 240,800 บาท
โดยมี พ.ต.อ.รัชพล ชนะศรีขจร ผกก.สน.วัดพระยาไกร, พ.ต.ท.พิพัฒน์ บุญพิทักษ์ รอง ผกก.ป.ฯ, พ.ต.ท.ชนันท์ เปรมปลื้มจิตต์ รอง ผกก.สส.ฯ, พ.ต.ท.นิพนธ์ กุลชฤทธิ์ รอง ผกก.จร.ฯ, พ.ต.ท.กฤษณะ จันทร์ประเสริฐ รอง ผกก.(สอบสวน)ฯ และ นายณฐพนธ์ คงศิลา กต.ตร.สน.วัดพระยาไกร เป็นตัวแทนให้การต้อนรับ และได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อพัฒนาแนวทางการป้องกันเหตุที่อาจเกิดขึ้นกับธนาคารในอนาคตต่อไป รวมถึงได้ประชาสัมพันธ์ แอพพลิเคชั่น Police i lert u เพื่อใช้ในการแจ้งเหตุหรือขอความช่วยเหลือ ได้อย่างรวดเร็วและทันสมัยมากขึ้น ตามเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าอีกด้วย

อนึ่ง ในการจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ในคดีนี้ได้นั้น เป็นผลสืบเนื่องมาจากการสนธิกำลังอย่างบูรณการร่วมกันของฝ่ายสืบสวนสอบสวนกันของกองบังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาล, กองกำกับการสืบสวนนครบาล5 และ สน.วัดพระยาไกร อย่างมีประสิทธิภาพและสัมฤทธิ์ผลดังกล่าว




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น