pearleus

วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560

รวบนางเอกธิดาวานรพร้อมแฟนหนุ่มค้ายาไอซ์

เมื่อเวลา11.00น.วันที่19ก.ย.60 ณ.กก.สายตรวจ บก.สปพ. พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล(รรท.รอง ผบช.ทท.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.นิติพันธุ์ โรหิโตปการ(รรท.ผบก.สปพ.) พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์(รอง ผบก.สปพ.) พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช(รอง ผบก.สปพ.) พ.ต.อ.สำราญ นวลมา(รอง ผบก.สปพ.) พ.ต.อ.จักรเพชร เพชรพลอยนิล(ผกก.สายตรวจ191) พ.ต.ท.อาริศ คูประสิทธิ์รัตน์(รอง ผกก.สายตรวจ191) ร่วมแถลงผลการจับกุมผู้กระทำความผิดตาม พรบ.ยาเสพติดให้โทษ
โดยบุกรวบตัวขณะกำลังนั่งเสพยาเสพติดอยู่ในบ้านพัก ม.ชัยพฤกษ์ ถ.สุขาภิบาล5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม.ได้พบ นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ และดารานางแบบสาวชื่อดัง น.ส.อาเมเรีย จาคอป(เอมี่ จากธิดาวานร) พร้อมด้วยของกลางอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ เครื่องชั่งในการบรรจุยาไอซ์แบ่งขาย และยาไอซ์น้ำหนักประมาณ70กรัม พร้อมด้วยยาอี จำนวน16เม็ด
จากการสอบปากคำบุคคลทั้ง2ให้การว่าซื้อยาไอซ์มาจากเพื่อนในราคาขีดละ40,000บาท และนำมาบรรจุแบ่งขายในราคากรัมละ800บาทซึ่งจะได้กำไรเท่าตัว และได้ทำมาแล้วเป็นระยะเวลา1ปี

ทั้งนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบขยายผลต่อไปว่าจะมีผู้ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมก็จะต้องถูกจับมาดำเนินคดี ส่วนบุคคลทั้ง2นี้ก็จะต้องถูกดำเนินคดีในขั้นต่อไป 





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น