pearleus

วันเสาร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2560

สาวปั้ม เจอยาบ้า 50,000 เม็ด



สาวปั้มเชลล์เจอกล่องกระดาษเปียกฝน ภายในมียาบ้ากว่า 50,000 เม็ดแจ้ง ปส.มหาชัย..
                 เมื่อวันที่ 8 ก.ย.60 เวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าพนักงานตำรวจภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.ภ.7 ,พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช รอง ผบช.ฯ,พล.ต.ต.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร,พ.ต.อ.จำลอง งามเนตร รอง ผบก.ฯ,พ.ต.อ.โกศล ยามา รอง ผบก.ฯ,พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ รองผบก.ฯ
ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.สุระพรรณ  นาทวรทัต ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ,พ.ต.ท.สถิตย์  คงเนียม รอง ผกก.ป.ฯ ,พ.ต.ท.สุทธิพงษ์  อ่อนละออ สวป.ฯ ,พ.ต.ต.เอกราช มาละวรรณโณ สวป.ฯ ,พ.ต.ต.ศุภฤกษ์ ตรีเจตน์ สวป.ฯ , พ.ต.ต.สิทธิประศาสตร์ ขึ้นขัน สวป.ฯ ,ร.ต.อ.สุรชัย  ศรีพิมพ์ลาม พงส.สภ.เมืองสมุทรสาคร ร.ต.อ.ไพโรจน์ ภวภูตานันท์ รอง สวป.ฯ ,ร.ต.อ.สายชล ทรงเดช รอง สวป.ฯ ,ร.ต.อ.กิตติ์ธีธัช คงกระพันธ์ ช่วยราชการ รอง สวป.ฯ ,ร.ต.ท.วัชระ พัฒนกุลอนันต์ รอง สวป.ฯ ,ร.ต.ท.วีระชัย ศรีวะอุไร รอง สว.(ป.)ฯ , ด.ต.ธนากร อภิบาลคุรุกิจ , ด.ต.ชาญชัย เสาร์แก้ว  ,จ.ส.ต.พีรพงษ์ สังฆมณี ,จ.ส.ต.วัฒนพงษ์ เสนาะคำ
โดยมี น.ส. ณี  นามสมมุติ   อายุ 26 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน  ถนนพระราม 2 ขาออก พยานที่ไปพบกล่องกระดาษเปียกน้ำฝนถูกทิ้งตรงทางเข้าปั้มจึงเก็บมาใส่ถุงดำเอามารวมไว้ให้ห้องเก็บขยะและเห็นว่าภายในกล่องที่เปียกมีห่อกระดาษพันด้วยผ้าเทปเป็นก้อนมีจำนวนมากแต่ไม่กล้าแกะดูจึงไปแจ้งผู้จัดการปั้ม ทราบว่าเป็นยาเสพติดและโทรไปบอกเจ้าของปั้มน้ำมันก่อนเดินทางมาดูและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนมาตรวจยึดของกลาง
ปรากฎเป็นยาบ้า จำนวน 26 มัดๆละ 2,000 เม็ด  รวมยาบ้าทั้งหมดประมาณ 51,800 เม็ด ซึ่งมีผู้นำมาวางไว้บริเวณ ริมถนนคู่ขนานพระราม 2 ขาออกไป จ.สมุทรสงคราม หน้าปั๊มน้ำมันเชลล์ หจก.ปุณณ์รักษา ถนนพระราม2 ขาออก เลขที่ 1/11 หมู่ 3 ต.บางกระเจ้า อ.เมือง จ.สมุทรสาคร นำส่ง พงส.สภ.เมืองสมุทรสาคร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
       เบื้องต้นจากการสืบสวนทราบว่า แม่บ้านปั๊มน้ำมันเชลล์ได้ทำความสะอาดบริเวณปั๊มน้ำมันพบวัตถุต้องสงสัยคล้ายยาเสพติดจึงได้แจ้งให้ผู้จัดการปั๊มและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบพบว่าเป็นยาบ้า ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการลักลอบนำมาส่งให้กับลูกค้าในช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.ซึ่งขณะนั้นมีฝนตก และผู้ค้ายาเสพติดอาจพบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ออกตรวจพื้นที่ในการป้องกันรถแข่งบนถนนและปัญหาอาชญากรรมตามแผน"เก้าสกัดจับ"ได้ทิ้งยาเสพติดแล้วหลบหนีไป  จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานสมุทรสาคร มาเก็บลายพิมพ์นิ้วมือแฝงและ"ดีเอ็นเอ"จากกล่องกระดาษและพบว่าภายในมีเศษกระดาษระบุที่มาเป็นกล่องใส่เฟอร์นิเจอร์ชั้นวางของมาจากพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร
นอกจากนี้ยังต้องตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณปั้มน้ำมันเพื่อดำเนินการหาขบวนการผู้ค้ายาเสพติดนำของมาวางให้เครือข่ายที่สั่งว่าเป็นกลุ่มไหนเพื่อเป็นแนวทางในการติดตามต่อไป.

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น