pearleus

วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560

เทโก้โลตัสผุดโครงการสืบสานพระราชปณิธาน ร.9

เมื่อเวลา 14.00น.วันที่19ก.ย.60 ณ.พลัสมอลล์ เทสโก้ โลตัส บางใหญ่ ได้เปิดนิทรรศการ อยู่ดี อย่างยั่งยืน สืบสานพระราชปณิธาน ร.9 ซึ่งทาง เทสโก้ โลตัส ได้ให้การสนับสนุนรับซื้อสินค้าจากภาคเกษตรที่เป็นของโครงการหลวงอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่นผักและผลไม้จากแปลงผลิตของเกษตรกรชาวเขาในพื้นที่โครงการหลวง ซึ่งมีผลผลิตที่มีคุณภาพและมาตรฐานในระดับสากล หรือมาตรฐานออร์แกนิตกส์ อีกทั้งยังปลอดภัยจากสารเคมี
ทางด้านนางสาว สลิลลา สีหพันธุ์(รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส ได้กล่าวว่าได้เริ่มนำผักสดและผลไม้จากโครงการหลวงเข้ามาจำหน่ายตั้งแต่ปี2538เป็นต้นมา และได้มุ่งมั่นสานต่อพระราชปณิธานในการพลิกฟื้นพื้นที่บนดอยสูงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 เพื่อให้เกิดเป็นการเกษตรอย่างถาวรและยั่งยืน

 ส่วนทางด้านการตลาดทางเทสโก้ โลตัส ได้มีสาขากว่า1,900สาขาทั่วประเทศที่พร้อมจะรับสินค้าทางภาคเกษตรของโครงการหลวงนี้อยู่แล้ว เพื่อให้ประชาชนทั่วประเทศได้บริโภคพืชผักผลไม้ที่ดีมีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย และสามารถซื้อได้ในราคาที่เหมาะสมแต่คุณภาพเกินราคา กล่าวคือ สดใหม่ถูกและดีมีคุณภาพ เทสโก้ โลตัส คำนึงถึงความห่วงใยและใส่ใจดูแลในด้านคุณภาพสินค้าและราคาเพื่อประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ ขอขอบคุณ เทสโก้ โลตัส ที่ได้อนุเคราะห์ในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น