pearleus

วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560

บุกรวบตัว โจรบุกเดี่ยวปล้นแบงค์ธนชาตใจกลางกรุง

                                       
เมื่อเวลา17.00น.วันที่18ก.ย.60 ณ.กองบัญชาการตำรวจนครบาล ถ.ศรีอยุธยา แขง/เขตดุสิต กทม. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน(รอง ผบ.ตร.) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร(ผบช.น.) พล.ต.ต.สุรชัย ควรเดชะคุปต์(รอง ผบช.น) พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ(ผบก.น.5) พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์(ผบก.สส.บช.น.) พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์(รอง ผบก.สส.บช.น.) พ.ต.อ.อิศเรศ ปาลาพงศ์(ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น.) พ.ต.อ.ธีระศักดิ์ ภิญโญ(ผกก.สส.บก.น.5) และ พ.ต.อ.รัชพล ชนะศรีขจร(ผกก.สน.วัดพระยาไกร)
ได้ร่วมแถลงผลการจับกุม นายวัฒนา ภูจริต(หรือ ต๊ะ) อายุ30ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งได้กระทำการอันอุกอาจ สืบเนื่องจากเหตุการณ์เมื่อเวลา08.51น.วันที่7ก.ย.60 ได้บุกเดี่ยวถืออาวุธปืนเข้าไปภายในธนาคารธนชาต สาขาบางโคล่ ถ.พระรามที่3 กทม.และได้ใช้อาวุธปืนจ่อไปที่พนักงานธนาคาร ให้ส่งเงินมาให้ตนเองหลังจากได้เงินก็ได้ทำการหลบหนีไปกบดานอยู่ที่ บ้านด่านรีสอร์ท ต.บ้านกอก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ จนถึงเมื่อเวลา7.00น.ของวันที่18ก.ย.60

ทางฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบอย่างชัดเจนแล้วว่านาย วัฒนา ภูจริต(หรือ ต๊ะ) ได้แอบมากบดานอยู่ ณ.รีสอร์ทแห่งนี้จึงบุกเข้าทำการจับกุม และได้ทำการตรวจสอบทรัพย์สินที่ได้ปล้นมา พบว่ามีธนบัตรชนิดราคาต่างๆรวมเป็นเงินทั้งสิ้น240,800บาท จึงได้ทำการส่งตัวพร้อมของกลางที่ปล้นมาเพื่อมาดำเนินการในขั้นต่อไป  

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น