pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

ทหาร – ตร.ช่วยที ชลบุรีเปิดบ่อนเย้ยกม.





ชาวบ้านสุดทนร้อง ทหาร-ตำรวจ บ่อนการพนันเปิดเย้ยกฎหมาย
วันที่ 7 ก.ย 60 ชาวหมู่บ้านบุญนคร ถนนบ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี ท้องที่ สภ.พานทอง  สุดทนร้องเรียนผู้สื่อข่าวให้ ทหาร-ตำรวจ เข้าตรวจสอบ ตึกแถวหลังหนึ่ง มีบ่อนการพนันอิทธิพลมาเปิดเล่นเย้ยกฎหมายในพื้นที่ ติดกับร้านอมตะสุกี้ เป็นบ่อนการพนัน ไฮโล เสือมังกร และพนันฟุตบอล มีนักพนันจำนวนมากมามั่วสุมเล่นพนันมานาน ทำให้เป็นบ่อเกิดของอาชญากรประเภทต่างๆ ทั้งลักเล็กขโมยน้อยและยาเสพติด แจ้งตำรวจท้องที่รับผิดชอบก็เพิกเฉยไม่ใส่ใจที่จะเข้าจับกุม 
บ่อนดังกล่าวภายในมีลักษณะเป็นห้องโถงมีโต๊ะไฮโล เสือมังกร และโต๊ะรับแทงพนันฟุตบอลจอคอมพิวเตอร์ สำหรับเล่นพนันบอลออนไลน์ และมีการติดแผ่นป้ายแนะนำสำหรับการเล่น ราคาแทงพนันฟุตบอล ไฮโล และเสือมังกร

โดยบ่อนแห่งนี้เปิดมานานกว่า 1 เดือนแล้ว มักจะมีพวกนักพนันเดินทางมาเล่นทั้งกลางวันกลางคืน โดยเฉพาะในพื้นที่นี้มีประชาชนเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในช่วงกลางคืน และเป็นที่รู้จักกันดีว่าบ่อนดังกล่าวมี เฮีย ย.เป็นเจ้าของ มีการพนันครบวงจรติดอันดับหนึ่งในพื้นจังหวัดชลบุรี เปิดอยู่ตรงข้ามอมตะสุกี้ ในหมู่บ้านนครบุญและ สมาคมสหมิตรสัมพันธ์ วันหนึ่งๆจะมีรถมอไซด์มาจอดกันเยอะมากๆยิ่งกว่าวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างเสียอีก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น