pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2560

สื่อสาว สีเทาสุดแสบลวงตบทรัพย์ลงทุน

สื่อสาว สีเทาสุดแสบลวงตบทรัพย์ลงทุน อ้างทำรายการทีวีช่องแห่งหนึ่ง ตบทรัพย์นักธุรกิจดัง
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสื่อสาว สีเทาสุดแสบลวงตบทรัพย์ ลงทุน
​อ้างทำรายการทีวีช่องแห่งหนึ่ง ตบทรัพย์นักธุรกิจดังใช้เวลากว่า 3ปี       ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ สุดท้ายเปิดตัวคือ สุนัขล่าเนื้อสื่อสาว สีเทา ช่องนี่ถูกเปิดเผยขึ้น เมื่อ นาย ธวัชชัย กิตติวัฒน์วิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท 88 เอสทีเอ็น จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 55/186 ถนนบ้านกล้วย ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง  จ.นนทบุรี เข้าร้องทุกข์แจ้งความกับ พ.ต.ต.กำธร นิยม พนักงานสอบสวน กองปราบปราม โดยเปิดเผยว่าเมื่อไม่นานมานี้ มีหญิงสาวลักษณะแต่งกายดี เข้ามาตีสนิท นาม น.ส. ส. โดยอ้างตนเองเป็นสื่อมวลชนของทีวีหลักแห่งหนึ่ง ซึ่งแรกๆตนไม่เชื่อ เวลาผ่านไปกว่า 3 ปี สาวคนนี้ใช้เล่ห์เหลี่ยมและความใสๆ ของสตรี เข้ามาขอพูดคุย โดยบอกว่าได้เวลาทำรายการทีวีกับสถานีโทรทัศน์ แห่งนั้น เป็นรายการเกี่ยวกับ ท่องเที่ยว และแนะนำร้านอาหารต่างๆ ตลอดจนสัมภาษณ์บุคคลในวงการทหาร ตำรวจ ซึ่งตลอดเวลา หญิงคนดังกล่าว มักอ้างเสมอๆว่าตนเป็นเสาหลักในครอบครัว ต้องดูแลหลายชีวิต
​นาย ธวัชชัย กิตติวัฒน์วิวัฒน์ แรกๆตนไม่เชื่อในพฤติกรรมและคำพูด จึงขอผลัดไปก่อน จนเมื่อไม่นานมานี้ หญิงคนดังกล่าวได้มาพบตน โดยบอกว่า ทางสถานีเปิดโอกาสเข้าร่วมผลิตรายการและจัดหาโฆษณาประกอบรายการแล้ว แต่ขาดทุนทรัพย์ในการต่อยอด การทำรายการต่อเนื่อง ตนจึงคิดว่าธุรกิจนี้เดินหน้าไปได้ เพราะมีสื่ออยู่ในมือ โดยมอบเงินค่าใช้จ่ายทยอยจ่ายหลายครั้งสูญเสียเงินกว่า 1 ล้านบาท ที่เป็นเงินสด และค่าจัดซื้ออุปกรณ์การถ่ายทำรายการไปอีกกว่า 3 แสนบาท จากนั้นหญิงดังกล่าวก็ติดต่อไม่ได้
​ต่อมาปรากฏว่า ทางสถานีแห่งนั้นได้ส่งบิลเก็บค่าเช่าเวลาสถานีเป็นเงินจำนวนมากพอสมควร ตนเห็นว่าไม่ได้รับความชอบธรรม โดยแอบอ้างเป็นสื่อมวลชนมาหากิน ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าตนนั้นเป็นนักธุรกิจใจบุญสงเคราะห์ผู้ด้อยโอกาส ควรจะเป็นผลบุญมากกว่า ผลกรรมต้องหาชดใช้หนี้สินแล้ว ทั้งยังเสียเงินไปกว่า 1 ล้านบาท เช่นนี้ ซึ่งตนจะเดินหน้าดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด กับสื่อสาวสีเทารายนี้ต่อไป เพราะทำให้บริษัทเสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะถูกแอบอ้างนำไปหากิน



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น