pearleus

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยนำคณะผู้ว่าราชการจังหวัด 76 จังหวัด เข้ารับมอบเสื้อพระราชทานในกิจกรรม “Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่”

          วันนี้ (31ก.ค.58) เวลา 10.00 น. ณ อาคารใหม่ สวนอัมพร พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะประธานฝ่ายจัดกิจกรรมในส่วนภูมิภาค พร้อมด้วยคณะผู้บริหารของกระทรวงมหาดไทย   นำคณะผู้ว่าราชการจังหวัดทั้ง 76 จังหวัด เข้ารับมอบสิ่งของพระราชทานในกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา 12 สิงหาคม 2558 “Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่ ในการนี้ พลอากาศเอก สถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์ฯ เป็นผู้แทนพระองค์ในการมอบเสื้อพระราชทานและเข็มกลัดพระราชทาน ให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดทั้ง 76 จังหวัด ซึ่งได้เข้ารับเสื้อพระราชทานที่หน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร

           ทั้งนี้ กระทรวงมหาดไทยได้ขอพระราชทานทูลเกล้าฯ ถวายรายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมจักรยาน เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา 12 สิงหาคม 2558 “Bike For Mom ปั่นเพื่อแม่ในส่วนภูมิภาค จำนวน 76 จังหวัด จังหวัดละ 1,000 รายชื่อ สำหรับสิ่งของที่ได้รับพระราชทาน ประกอบด้วย เสื้อพระราชทาน เข็มกลัดพระราชทาน ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดจะได้นำสิ่งของพระราชทานมอบให้กับประชาชนทุกจังหวัดที่ได้ลงทะเบียนแสดงความประสงค์เข้าร่วมกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ ในส่วนภูมิภาค โดยจังหวัดได้กำหนดจัดพิธีมอบเสื้อและเข็มพระราชทานต่อหน้าพระฉายาลักษณ์พร้อมกันทุกจังหวัด ในวันที่ 12 สิงหาคม นี้






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น